Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane: "Rời khỏi Bayern thật đau đớn"

Thứ Ba 01/08/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane thừa nhận việc rời khỏi Bayern Munich khiến anh cảm thấy đau đớn.

Mane chỉ dành một mùa giải thi đấu tại Munich sau khi gia nhập từ Liverpool. Bayern đã chi ra 27,5 triệu Bảng cùng 7,5 triệu Bảng dựa theo phong độ. Tuy nhiên, sau mùa giải ra mắt thất vọng ở Bavaria, Mane sẽ chuyển đến Saudi Arabia với mức phí 35 triệu Bảng. Tuy nhiên, Mane thừa nhận anh mong muốn có một cái kết khác với Bayern.

Sadio Mane
Sadio Mane: Rời khỏi Bayern thật đau đớn

“Rời khỏi Bayern khiến tôi đau đớn. Tôi ước có một cái kết khác. Tôi biết rằng tôi có thể giúp đỡ đội bóng mùa này. Tôi muốn chứng tỏ với tất cả mọi người ở mùa giải này. Dù sao, tôi chúc câu lạc bộ và các cổ động viên những điều tốt nhất cho tương lai”.

Vụ ẩu đả của Mane với Leroy Sane ở mùa giải trước gần như là giọt nước tràn ly khiến cầu thủ này không còn tương lai ở Bayern. “Hùm xám” mong muốn bán Mane vào mùa hè này và một lời đề nghị từ Al-Nassr là giải pháp hoàn hảo cho tất cả các bên.

Bayern đã thu về khoản phí chuyển nhượng chi ra cho Mane hè năm ngoái. Cầu thủ 31 tuổi nhận được mức lương 34 triệu Bảng/mùa ở Al-Nassr và sẽ thi đấu trên hàng công cùng với Cristiano Ronaldo.

Mane đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Dubai và sẽ ký kết hợp đồng trong hôm nay để chính thức trở thành người của Al-Nassr. Cầu thủ người Senegal hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh của Al-Nassr, dù anh chỉ ghi được 12 bàn trong 38 lần ra sân ở Bayern Munich vào mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X