Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane đồng ý rời Bayern Munich

Thứ Sáu 21/07/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Sadio Mane đang trên đường rời Bayern Munich sau khi đồng ý gia nhập Al-Nassr, để trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo.

Sau khi rời Liverpool đến Bayern Munich ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, cầu thủ 31 tuổi này đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng trong mùa giải đầu tiên của anh ở Bundesliga. Cơ hội đá chính của Mane càng giảm đi vào cuối mùa giải trước sau khi anh bị Bayern treo giò vì đấm đồng đội Leroy Sane.

Tuyển thủ Senegal đã được liên hệ với khả năng trở lại Premier League nhưng theo L'Equipe, anh hiện đang tiến gần đến việc chuyển đến Saudi Pro League. Theo đó, Sadio Mane đang trên đường rời Bayern Munich sau khi đồng ý gia nhập Al-Nassr, để trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo.

Sadio Mane dong y roi Bayern Munich

Sadio Mane đồng ý rời Bayern Munich

Mane đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Al-Nassr, câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út hiện đang chốt giá chuyển nhượng với Bayern. Al-Nassr đã ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 12 năm ngoái và đang hoạt động tích cực ở Hè năm nay, họ mang về Seko Fofana từ Lens với giá 25 triệu euro (21,5 triệu bảng) và Marcelo Brozovic từ Inter với giá 18 triệu euro (15,5 triệu bảng).

Phát biểu cuối tuần trước, Thomas Tuchel đã nói rõ rằng nhiều khả năng Mane sẽ rời Bayern vào Hè này. Ông cho biết: “Về cơ bản, Mane đã có một mùa giải không đạt yêu cầu. Sự cạnh tranh rất cao ở vị trí mà tôi xem là cậu ấy chơi tốt nhất, với Kingsley Coman và Serge Gnabry. Mane là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy có một hợp đồng. Chúng tôi đòi hỏi tất cả mọi thứ từ cậu ấy và cậu ấy cũng đòi hỏi mọi thứ từ chúng tôi. Vị trí xuất phát không dễ dàng, thời gian sẽ trả lời chúng tôi thêm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X