Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Robben: "Vì sao tôi lại phải rời khỏi Bayern"

Thứ Tư 15/05/2013 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24.vn) Trong buổi họp báo mới đây, Robben đã khẳng định rằng trong tương lai anh vẫn sẽ thi đấu dưới màu áo của đội bóng xứ Bavaria, bất chấp những dự đoán rằng cầu thủ người Hà Lan này sẽ trở thành người thừa ở Bayern sau khi HLV Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ này ở màu giải tới của giới chuyên môn.
 
Arjen Robben đã phủ nhận hoàn toàn chuyện anh đang có những mối liên hệ với Man City để chuyển sang khoác áo đội bóng này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh khẳng định một cách chắn chắn rằng anh sẽ không rời Bayern để đi đâu hết.
 
Sau khi thông tin Pep Guardiola muốn thực hiện những cải tổ ở đội bóng xứ Bavaria ở mùa bóng mới, giới chuyên môn đã nhận định rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ là một trong những cái tên được đưa vào danh sách thanh lý và rất có thể vị HLV Tây Ban Nha sẽ cố gắng để đẩy Robben trở lại với Premier League mà cụ thể là sẽ chuyển sang khoác áo Man City.
 
Mặc dù từ đại bản doanh của The Cityzens, các ông chủ đã tỏ ra rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này, nhưng Robben đã nói rằng đó là những thông tin sai sự thật, đồng thời anh cũng cho biết là hiện tại, anh chỉ quan tâm đến trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund.

Robben sắp sửa bị thanh lý
Robben sẽ không rời khỏi Bayern 
 
Khi các phóng viên hỏi rằng liệu anh có rời Bayern để chuyển tới một câu lạc bộ mới hay không, thì ngay lập tức cầu thủ 29 tuổi này đã hỏi ngược lại các phóng viên rằng lý do nào để anh phải rời khỏi Hùm xám xứ Bavaria.
 
"Tôi vẫn đang còn 2 năm hợp đồng, vì vậy tại sao tôi phải rời khỏi đây? Với những gì mà tôi đã làm được, tôi tự tin rằng tôi vẫn còn có thể đóng góp cho Bayern. Hiện có rất nhiều suy đoán trong thời gian qua về tương lai của tôi, nhưng đó không phải là những điều đáng để tôi phải bận tâm. Điều tôi quan tâm lúc này là làm sao để giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League sắp diễn ra tới đây." Robben nói với báo giới.
 
Bayern trở thành ứng cử viên số một cho chức vô địch Champions League sau khi "hạ sát" đội bóng được xưng tụng là số một thế giới Barcelona với tỷ số 7-0 trong cả hai lượt trận ở bán kết. Do đó Robben đã rất tự tin với khả năng giành được thắng lợi trước Borussia Dortmund ở lần gặp gỡ trên sân vận động Wembley vào ngày 25 tới đây. 
 
"Chúng tôi muốn và đang mong chờ một chiến thắng ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể đạt được điều này. Chúng tôi tự tin rằng sẽ không để thua trong trận đấu này." Robben tự tin tuyên bố.
 
Robben, người đã có 63 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan, chuyển đến Bayern từ Real Madrid từ năm 2009. Anh đã khẳng định được giá trị của mình trong màu áo của Hùm xám xứ Bavaria và trở thành một nhân tố không thể thay thế từ đó đến nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X