Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben thanh minh vụ nói xấu thầy cũ Ancelotti

Thứ Ba 03/10/2017 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Hà Lan khẳng định mọi lời chỉ trích HLV Italia mới bị Bayern Munich sa thải chỉ là đồn đoán thất thiệt được truyền thông thêu dệt nên.

Arjen Robben bị điểm mặt chỉ tên là một trong năm ngôi sao Bayern Munich đã đứng lên chống đối Carlo Ancelotti, sau cùng khiến HLV người Ý mới đây bị sa thải. Như để càng xác thực sự vụ phản thầy này, báo chí Đức lập tức tung tin như thái độ bất mãn của tiền vệ người Hà Lan sau thảm bại 0-3 trước PSG, trận đấu cuối cùng của Carletto, hay phát biểu đá xéo gần đây của anh rằng đến con trai còn được huấn luyện tốt hơn ở đội trẻ.

Robben thanh minh vu noi xau thay cu Ancelotti hinh anh
Robben phủ nhận mọi lời nói xấu dành cho thầy cũ Ancelotti

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, Robben lên tiếng phủ nhận mọi sự thất thiệt mang tiếng xấu về mình. Phát biểu một mực của cựu ngôi sao Chelsea và Real Madrid: “Chả hiểu từ đâu ra mớ thông tin đó nữa, đó cũng là lý do tôi luôn tránh xa truyền thông hay mạng xã hội. Những câu nói đó hoàn toàn chỉ là rác rưởi vớ vẩn.”

“Tôi cực kỳ ghét những chuyện như thế này khi nó xảy ra. Trong đội bóng, tôi luôn là người cuối cùng có thái độ chống đối và đòi đuổi HLV hay bất cứ cầu thủ, thành viên nào ra đi. Đây là một quyết định đồng thuận và tốt cho tất cả. Kể cả sau đó khi ai đã ra đi, tôi cũng không bao giờ buông lời cay độc nói xấu về họ như vậy.”

Hiện tại sau khi sa thải Carlo Ancelotti, cựu hậu vệ Willy Sagnol đang tạm quyền dẫn dắt Bayern Munich, trong khi một Thomas Tuchel đang thất nghiệp trở thành ứng cử viên sáng giá nhất có thể ngồi vào ghế nóng Allianz Arena. Bên cạnh đó, nhà cầm quân trẻ tuổi Julian Nagelsmann hiện dẫn dắt Hoffenheim cũng là cái tên được nhắc tới thường xuyên.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X