Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben sắp bị tổng cổ khỏi Bayern vì dám "bật" Guardiola

Thứ Năm 23/04/2015 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Đức, tiền vệ Arjen Robben sắp bị tổng cổ khỏi Bayern vì dám công khai chống đối lại HLV Pep Guardiola. Và đây cũng là nguyên nhân khiến cầu thủ người Hà Lan không được trọng dụng trong trận Bayern và Porto tại tứ kết lượt về Champions League.

Robben sap bi tong co khoi Bayern vi dam bat Guardiola hinh anh
Robben sắp bị tống cổ khỏi Bayern vì dám chống đối Guardiola.

Thời gian gần đây, truyền thông Đức liên tục đưa tin về mối quan hệ căng thẳng giữa Arjen Robben và HLV Pep Guardiola. Cụ thể, sau trận thua 1-3 trước Porto tại tứ kết lượt đi Champions League, Robben đã lên tiếng chỉ trích Guardiola và bênh vực bác sĩ thể lực Hans Wilhelm Mueller-Wohlfahrt, người đã bị đổ vấy trách nhiệm sau trận thua thảm họa của đội chủ sân Allianz Arena.

Trước trận tứ kết lượt về Champions League giữa Bayern và Porto, nhiều thông tin cho rằng Robben sẽ góp mặt sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, cuối cùng cầu thủ người Hà Lan đã không được trọng dụng bởi HLV Guardiola vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận.

Mùa giải năm nay, Arjen Robben của Bayern tiếp tục duy trì được phong độ ổn định dẫu cho cầu thủ này đã từng phải chịu chấn thương nặng dai dẳng. Cụ thể, cựu cầu thủ của Real Madrid đã thi đấu 2108 phút, để lại dấu ấn với 19 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho đội chủ sân Allianz Arena.

Dù là một trong những công thần của Bayern nhưng với việc công khai chống đối lại Guardiola, nhiều khả năng Robben sẽ bị đem bán khi mùa giải năm nay kết thúc. Thời gian qua, Guardiola vẫn cho thấy cái tài thao lược của mình khi cùng với “Hùm xám” thiết lập những chiến công vang dội dù cho đội hình đang gặp khủng hoảng từ cơn bão chấn thương. Hiện tại, Bayern đã gần như vô địch Bundesliga khi thể hiện sức mạnh vượt trội, bên cạnh đó là lọt vào bán kết Champions League.

Theo tin từ báo chí Đức, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch bán Robben khi mùa giải năm nay kết thúc. Nếu trường hợp này xảy ra, tiền vệ 31 tuổi hoàn toàn có thể lựa chọn M.U là điểm đến, nơi có người thầy thân thiết HLV Van Gaal. Thời gian qua, Quỷ đỏ liên tục mời chào Robben về sân Old Trafford. Và một khi Bayern không trọng dụng Robben, cầu thủ người Hà Lan cũng không quá lo lắng về tương lai của mình.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X