Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben kéo dài mối lương duyên với Bayern đến Hè 2015

Thứ Ba 03/04/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhật báo Bild khẳng định Arjen Robben và Bayern Munich đã thông qua một thỏa thuận mới cho phép 2 bên tiếp tục mối lương duyên đến Hè 2015.

Thỏa thuận đó cho phép Robben gắn bó cùng Allianz Arena cho đến những ngày cuối cùng của thời kỳ đỉnh cao. Bởi ở thời điểm đáo hạn hợp đồng, anh sẽ bước sang tuổi 31. Với thỏa thuận mới hoàn tất, coi như 2 bên chỉ còn chờ ngày chính thức hóa nó thông qua một buổi ký kết. Chưa rõ các thỏa thuận tài chính như thế nào, song chắc chắn một khi đã gật đầu thì có nghĩa là Robben không hề cảm thấy lăn tăn về những gì anh được hưởng. Được biết, lương dành cho ngôi sao người Hà Lan hiện vào 120.000 euro/tuần và anh cùng với Mario Gomez, Lahm, Ribery là những cầu thủ được trả hậu hĩnh nhất Allianz Arena.

Arjen Robben và Bayern đã gác lại mọi hiềm khích để kéo dài sự hợp tác

Động thái chấp nhận ở lại của Robben có một chút gì đó ngỡ ngàng, bởi ngay cả khi có đang trở lại với một phong độ cực kỳ ấn tượng (ghi 9 bàn qua 7 trận gần đây nhất) thì anh vẫn bị đặt dấu hỏi về lòng trung thành với Hùm xám, khi mà trong nhiều tháng qua, Robben luôn tỏ thái độ bất mãn với HLV Heynckes khi không còn cho anh một vị trí chính thức nữa. Robben từng dỗi với đồng đội, bỏ tập và cũng từng chỉ trích BLĐ để rồi sau đó nhận được thái độ hết sức gay gắt từ chủ tịch Beckenbauer: “Anh ta (Robben) nên nhớ rằng đội bóng đã làm cho anh ta nhiều hơn anh ta làm cho đội bóng”.

Nhưng dù sao, thỏa thuận mới đạt được cũng đã đẩy lui tất cả những hiềm khích vào dĩ vãng. Cũng phải thừa nhận rằng ngoài nỗ lực phấn đấu của Robben thì một yếu tố nữa không thể bỏ qua trong việc giúp 2 bên đạt được thống nhất gia hạn là sự tiến bộ của Bayern. Đội bóng này từ chỗ chật vật tại Champions League, hụt hơi ở Bundesliga nay đã sống lại cơ hội vô địch ở cả 2 đấu trường này. Họ đã tận dụng những cú sảy chân của Dortmund để rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm và đang rộng cửa vào bán kết Champions League với chiến thắng 2-0 trước Marseille ngay trên đất khách. Robben và Bayern sẽ bước sang một trang mới. Đồng thời những đội bóng muốn có ngôi sao 28 tuổi này sẽ đành phải gác lại kế hoạch của mình.

Trà My (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X