Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Reus nhất quyết không nghe điện thoại của Van Gaal

Thứ Năm 19/02/2015 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport Bild tiết lộ, ngôi sao chạy cánh Marco Reus của Dortmund đã từ chối nghe điện thoại của HLV Van Gaal trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Marco Reus là một trong những mục tiêu săn đón của M.U trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Hồi tháng 1 vừa qua, HLV Louis Van Gaal liên tục liên hệ nhằm mời ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund về thi đấu. Tuy nhiên, theo tờ Sport Bild, tuyển thủ Đức nhất quyết không nghe điện thoại của chiến lược gia người Hà Lan.

Reus nhat quyet khong nghe dien thoai cua Van Gaal  hinh anh
Reus và Hummels đều là những mục tiêu săn đón hàng đầu của HLV Van Gaal.

Nguyên nhân Reus không nghe điện thoại của Van Gaal là vì anh không muốn quyết định ở lại Dortmund bị lung lay, cho dù trước đó ngôi sao 25 tuổi từng bỏ ngỏ khả năng rời Signal Iduna Park sau khi đáo hạn hợp đồng với nhà đương kim á quân Bundesliga vào cuối mùa.

Tờ nhật báo thể thao của Đức cũng tiết lộ, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG thậm chí còn đáp máy bay riêng sang Đức nhằm thuyết phục Reus gia nhập nhà đương kim vô địch Ligue 1. Tuy vậy, nỗ lực chèo kéo của người đứng đầu sân Công viên các Hoàng tử đã thất bại khi ngôi sao này quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 4 năm với Die Borussen hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Thông tin Reus gia hạn với Dortmund khiến M.U, PSG cũng như nhiều CLB khác vỡ mộng sở hữu ngôi sao chạy cánh này. Cụ thể, những đội bóng danh tiếng như Arsenal, Liverpool, Barcelona, Real Madrid và Manchester City từng sẵn sàng trải thảm đỏ để mời Reus về thi đấu với mức lương hậu hĩnh.

Thất bại trong việc hỏi mua Reus khiến M.U dồn toàn lực cho việc chiêu mộ trung vệ Mats Hummels trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tờ Sport Bild khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thuyết phục nhà đương kim á quân Bundesliga bán lại đồng đội của Reus tại Dortmund.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X