Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou khẳng định Harry Kane không thất bại ở Bayern

Thứ Tư 17/04/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou cho rằng Harry Kane không hề thất bại ở Bayern và tiết lộ lý do chính khiến cầu thủ này rời khỏi Tottenham.

Postecoglou khẳng định Harry Kane không thất bại ở Bayern

Sau khi chuyển đến Bayern từ Spurs với giá 100 triệu Bảng, Harry Kane có thể trải qua mùa giải đầu tiên trắng tay cùng “Hùm xám”. Bayern đã bị Leverkusen đánh bật khỏi ngôi vương Bundesliga và bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức. Champions League là cơ hội duy nhất để Bayern có được danh hiệu ở mùa giải này.

Harry Kane
Postecoglou khẳng định Harry Kane không thất bại ở Bayern

HLV Ange Postecoglou đã phủ nhận quan điểm cho rằng thương vụ chuyển nhượng của Harry Kane là một thất bại khi cầu thủ này không giành được danh hiệu.

Khi được hỏi rằng mùa giải đầu tiên của Kane ở Đức nên được xem là thất bại nếu không có danh hiệu, Postecoglou trả lời: “Không, tôi không nghĩ như thế là công bằng. Tôi sẽ không nói thay cho Kane. Nhưng tôi không nghĩ đó là lý do duy nhất khiến cậu ấy ra đi.

Tôi nghĩ cậu ấy muốn có trải nghiệm khác và không có gì sai với điều đó cả. Sự nghiệp của tôi cũng như vậy. Cậu ấy đã ở một câu lạc bộ trong thời gian rất dài. Cậu ấy đã đến lúc muốn đưa ra quyết định ở lại và trở thành cầu thủ 1 câu lạc bộ hoặc có thể trải nghiệm điều gì đó khác với tư cách một cầu thủ, hoặc có thể là một con người.

Tôi không biết. Đây là những câu hỏi dành cho cậu ấy. Nhưng tôi không cho rằng cậu ấy thay đổi câu lạc bộ chỉ để giành danh hiệu. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sợ ở lại đây sẽ không giành được danh hiệu. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ muốn có những trải nghiệm và cậu ấy đang có được điều đó.

Có những quyết định trong sự nghiệp mà rất khó để người khác có thể hiểu được, bởi vì họ không sống cuộc đời của tôi. Họ không ở cùng gia đình tôi hay với những người xung quanh tôi để biết tại sao tôi đưa ra những quyết định như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X