Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá 2 kỷ lục, Harry Kane gửi lời cảnh báo tới Robert Lewandowski

Chủ Nhật 10/03/2024 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã gửi lời cảnh báo tới Robert Lewandowski sau khi phá 2 kỷ lục ở màn hủy diệt Mainz vừa qua.

Phá 2 kỷ lục, Harry Kane gửi lời cảnh báo tới Robert Lewandowski

Harry Kane đã lập cú hat-trick trong chiến thắng 8-1 giòn giã của Bayern Munich trước Mainz. Tiền đạo người Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trận đấu trong mùa giải ra mắt Bundesliga. Kỷ lục trước đó là 7 trận thuộc về Friedhelm Konietzka mùa 1963/64 và Toni Polster mùa 1993/94.

Harry Kane
Phá 2 kỷ lục, Harry Kane gửi lời cảnh báo tới Robert Lewandowski

Harry Kane cũng là cầu thủ đầu tiên ghi 4 cú hat-trick trong năm đầu tiên thi đấu ở Bundesliga. Như vậy, tiền đạo người Anh đã phá liền 2 kỷ lục chỉ trong 1 trận đấu.

Hiện tại, Kane đã có 36 bàn trên mọi đấu trường cho Bayern dù mới chỉ ra sân 34 trận. Kane đang đứng trước cơ hội lớn để lập nên kỷ lục cá nhân mới. Trước đó, Kane đạt thành tích ghi bàn tốt nhất là 41 bàn trong 48 trận ở mùa giải 2017/18.

Sau trận thắng Mainz, Kane đã đăng tải hình ảnh ăn mừng lên mạng xã hội Instagram. Thông điệp mà Kane đưa ra là “Sẽ còn nhiều bàn thắng được ghi”.

Harry Kane đã có được 30 bàn thắng ở Bundesliga trong 25 trận. Với 9 trận đấu còn lại, Kane vẫn còn cơ hội để phá kỷ lục ghi bàn của Robert Lewandowski trong một mùa giải là 41 bàn. Dĩ nhiên là Kane sẽ cần thêm những cú đúp và hat-trick để có thể vượt qua kỷ lục của Lewandowski.

Nhưng dù có nỗ lực đến đâu thì Kane cũng khó có thể ăn mừng bằng thành tích cá nhân của mình bằng danh hiệu vô địch Bundesliga. Khoảng cách giữa Bayern với đội đầu bảng Leverkusen đang là 7 điểm, và quyền tự quyết không còn nằm trong tay “Hùm xám”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X