Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola từ chối ở lại Bayern sắp tới Man City

Thứ Sáu 27/11/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Guardian đưa tin, HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc để đến Man City.


Bản hợp đồng hiện tại giữa HLV Pep Guardiola và Bayern Munich sẽ có thời hạn đến khi mùa giải này kết thúc, tuy nhiên chủ tịch của đội bóng nước Đức - Karl-Heinz rummenigge xác nhận rằng cả hai bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Tờ The Guardian còn khẳng định vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức. Cựu HLV của Barca muốn tìm cho mình một thử thách mới, rất có thể bến đỗ tiếp theo của Pep sẽ là Man City.
HLV Pep Guardiola tu choi o lai Bayern sap toi Man City hinh anh
Pep Guardiola không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Ngoài ra, theo một kênh radio uy tín của Tây Ban Nha là Cadena COPE thì Guardiola đã cơ bản đồng ý đến Man City ở mùa giải sau, thay thế cho HLV Manuel Pellegrini: "Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich để đến dẫn đắt Man City ở mùa giải tới. Ông đã đồng ý các điều khoản cơ bản trong một buổi thỏa thuận miệng. Hợp đồng của Guardiola tại Đức sẽ kết thúc vào 30/6 này, sau đó ông sẽ thực hiện giấc mơ của mình: Huấn luyện một đội bóng Anh."
Sốc: Messi đang đàm phán gia nhập Man City với mức lương bỏ xa Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Những người đại diện của Lionel Messi đang lên kế hoạch đàm phán với CLB Manchester City về một cuộc chuyển nhượng mang tính thế kỷ giữa siêu...
Ngoài ra, kênh radio này cũng cho biết rằng Pellegrini - dù mới ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm hồi tháng Tám - sẽ được ra đi để "dọn đường" đón Guardiola. Giám đốc điều hành Ferran Soriano và Giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain của Man City đã làm việc trong thời gian qua để thuyết phục Guardiola về với sân Etihad. Trước đó, bộ ba này từng phối hợp rất ăn ý khi còn làm việc chung ở Barcelona.
HLV Pep Guardiola tu choi o lai Bayern sap toi Man City hinh anh 2
Pep Guardiola sắp là người của Man City
Hợp đồng của HLV Pellegrini với Man City có hiệu lực đến tháng 6-2017 và nếu để ông ra đi, họ sẽ phải bồi thường số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, đó sẽ không là vấn đề lớn với các ông chủ giàu tham vọng của Man City. Dù đã giúp Man City giành chức vô địch Premier League nhưng ở đấu trường châu Âu, Man "xanh" vẫn chưa một lần lên ngôi vô địch. Đó là điều ban lãnh đạo Man City quyết tâm thực hiện.
Ibrahimovic: Guardiola không phải đàn ông
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng nói xấu thầy cũ Pep Guardiola trong cuộc trả lời phỏng vấn tới hãng truyền thông CNN.
Kể từ khi Guardiola dẫn dắt Bayern vào năm 2013, ông đã giúp CLB xứ Bavaria giành được 2 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup. Ngay từ bây giờ, Bayern sẽ tìm kiếm cho mình vị thuyền trưởng mới và ứng cử viên số 1 đang là ông Carlo Ancelotti.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 4-0 Olympiakos (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X