Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận không đủ tài giúp Bayern “ăn ba”

Thứ Sáu 22/05/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không đủ khả năng để giúp Bayern giành cú ăn ba trong mỗi mùa bóng, đó là điều không thể.

HLV Pep Guardiola đã giúp Barca xưng bá thiên hạ với lối chơi tiki-taka ảo diệu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp đội bóng xứ Catalan no nê danh hiệu trong khoảng thời gian ông dẫn dắt đội bóng này.

Mùa Hè 2013, Pep Guardiola được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern, đội bóng đã giành cú ăn ba thần thánh dưới thời HLV Jupp Heynckes. Chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giúp “Hùm xám” tái lập thành tích của người tiền nhiệm.

Mặc dù vậy, những gì mà Pep Guardiola làm được chỉ dừng lại ở việc giúp Bayern giành Bundesliga và Cúp quốc gia Đức. Ở đấu trường Champions League, 2 năm liên tiếp Bayern phải dừng bước trước đại diện của La Liga là Real và Barca.

Pep Guardiola thua nhan khong du tai giup Bayern an ba hinh anh
Pep Guardiola thừa nhận không đủ sức giúp Bayern ăn ba mỗi năm

Thành tích nghèo nàn của HLV Pep Guardiola ở Bayern khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha bị chỉ trích thậm tệ. Mới đây, cựu HLV Barca đã quay lại phản pháo dư luận.

“Nếu Bayern đang tìm kiếm một huấn luyện viên để giành cú ăn ba trong mỗi năm thì tôi không phải là người họ muốn. Tôi không đủ tốt để làm được điều đó” – Pep Guardiola thừa nhận.

“Tôi đã học được rằng người ta đã nói quá nhiều ở đây, lời khuyên của tôi dành cho những người phê bình tôi là bình tĩnh lại. Họ cần phải có sự tôn trọng với các nhà vô địch Bundesliga” – Pep Guardiola nói tiếp.

“Champions League là chức vô địch lớn nhất ở cấp câu lạc bộ, nhưng với chúng tôi giành chiến thắng ở Bundesliga là điều quan trọng nhất và chúng tôi đã làm được điều đó” – Pep Guardiola chốt lại.

Hiện tại, hợp đồng của Pep Guardiola với Bayern vẫn còn thời hạn đến năm 2016. Theo một số nguồn tin, rất có thể chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời Bayern để tìm bến đỗ mới ở mùa Hè 2015.

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X