Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola “tâm phục khẩu phục” sau khi Bayern bị loại

Thứ Tư 13/05/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù phải dừng bước tại bán kết Champions League mùa giải năm nay sau trận gặp Barca đêm qua (thua 3-5 chung cuộc) nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá bình tĩnh trước thất bại đồng thời lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ.

Pep tam phuc khau phuc sau khi bi loai khoi ban ket Champions League hinh anh
Pep tâm phục khẩu phục sau khi Bayern bị loại khỏi Champions League

Rạng sáng nay, các cầu thủ Barca vừa có chuyến làm khách tới sân Allianz Arena để tham dự trận lượt về vòng bán kết Champions League. Tuy để thua chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 2-3, nhưng chung cuộc, đội bóng xứ Catalonia vẫn giành được chiến thắng cuối cùng 5-3, qua đó đoạt vé vào chơi trận chung kết tại Berlin. Phải thừa nhận rằng, Hùm xám đã có một ngày thi đấu đầy cố gắng nhưng những nỗ lực là không đủ để giúp cho nhà vô địch nước Đức đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Bản thân HLV Pep Guardiola, sau thời điểm trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng hoàn toàn “tâm phục khẩu phục” trước chiến thắng của Barca đồng thời lên tiếng chúc đội bóng cũ sẽ có được lần thứ 5 lên ngôi tại Champions League. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định rằng các học trò của mình đã cống hiến một trận cầu tuyệt vời để chứng minh tinh thần chiến đấu đến cùng và không hề biết sợ hãi trước đối thủ.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Pep chia sẻ: “Barca xứng đáng có mặt ở trận chung kết Champions League năm nay. Tôi chúc họ sẽ có lần thứ 5 bước lên ngôi vô địch châu Âu. Kỳ thực mà nói, tôi không hề cảm thấy thất vọng sau những gì các học trò của mình đã thể hiện. Việc phải đối đầu với một đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay đương nhiên không phải là điều đơn giản. Nhưng Bayern Munich đã chứng tỏ quyết tâm và không hề sợ hãi trước đối phương”.

“Dù sao đi chăng nữa, chúng tôi cũng có quyền tự hào vì đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Bây giờ chính là lúc để đội bóng tập trung vào quá trình chuẩn bị cho các kế hoạch mới trong mùa giải năm sau. Điều quan trọng là bạn phải luôn hướng về tương lai ở phía trước”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khép lại.

Xem thêm video trận Bayern Munich 3-2 Barcelona (Bán kết lượt về Champions League 2014-2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X