Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn ủng hộ Julian Nagelsmann trở lại Bayern

Thứ Tư 17/04/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Oliver Kahn ủng hộ Julian Nagelsmann trở lại Bayern thay thế Thomas Tuchel trong tương lai.

Oliver Kahn ủng hộ Julian Nagelsmann trở lại Bayern

Bayern quyết định sa thải Julian Nagelsmann vào tháng 3 năm 2023 sau một chuỗi kết quả thất vọng. Đó là thời điểm mà Bayern xếp dưới Dortmund với khoảng cách 1 điểm.

Nagelsmann
Oliver Kahn ủng hộ Julian Nagelsmann trở lại Bayern

Thomas Tuchel được bổ nhiệm làm người thay thế Nagelsmann ở thời điểm đó. Tuy nhiên, giờ thì gió đã đảo chiều khi Nagelsmann lại được xem là người thay thế cho Tuchel. Dù vậy, Liên đoàn bóng đá Đức cũng muốn giữ Nagelsmann đến năm 2026.

Cựu giám đốc Oliver Kahn thừa nhận ông đã sai khi đối xử có phần khắt khe với Nagelsmann ở Bayern trước đây.

“Khi nhìn nhận các quyết định, bạn phải xem bối cảnh khi chúng được đưa ra. Chúng tôi thấy thành công về chuyên môn bị đe dọa ở thời điểm đó và phải đưa ra quyết định, dĩ nhiên là không dễ dàng. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi đã ra quyết định rất tệ hại. Tôi nhận thấy quyết định này được đưa ra một cách tệ hại. Mọi thứ diễn ra không thuận lợi và đến bây giờ nó vẫn còn khiến tôi trăn trở”.

Kane cũng ca ngợi sự phát triển của Julian Nagelsmann và khuyên Bayern đưa nhà cầm quân người Đức trở lại.

“Kinh nghiệm ở Bayern giúp cậu ấy tiến xa. Rõ ràng Nagelsmann có rất nhiều năng lực và không cần phải thảo luận về điều đó. Vòng chung kết Euro sẽ là một thử thách thực sự về sức chịu đựng. Sau đó, chúng ta có thể nói nhiều hơn”.

Trong quãng thời gian ở Bayern, Nagelsmann đã đem lại một số thành công đáng chú ý như giành chức vô địch Bundesliga, 2 Siêu cúp Đức và đạt tỷ lệ thắng lên đến 71,4%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X