Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn: “Bayern đang lãng phí tài năng của Mario Goetze”

Thứ Năm 14/05/2015 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oliver Kahn “huyền thoại” của Bayern khẳng định, đội chủ sân Allianz Arena đang lãng phí tài năng của Mario Goetze.

Mario Goetze rời Borussia Dortmund để đầu quân cho Bayern ở mùa hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro. Mặc dù là một tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Đức, nhưng tiền vệ này lại đang gặp vô vàn khó khăn ở Bayern.

Mario Goetze phải vật lộn để tìm chỗ đứng và chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dortmund vẫn không đạt được mục tiêu của mình khi mà HLV Pep Guardiola không trao cho nhiều cơ hội.

Mới đây, ở hai trận đấu quan trọng với Barca ở bán kết Champions League, dù đội hình “nát bét” vì chấn thương thì Mario Goetze của Bayern cũng không được HLV Pep Guardiola xếp trong đội hình xuất phát.

Oliver Kahn Bayern dang lang phi tai nang cua Mario Goetze hinh anh
Mario Goetze không được trọng dụng ở Bayern

Trước việc HLV Pep Guardiola không tạo cơ hội cho Mario Goetze, “huyền thoại” của Bayern, thủ môn Oliver Kahn khẳng định, đội bóng cũ đang lãng phí một tài năng của bóng đá Đức.

“HLV Pep Guardiola thường tung Mario Goetze vào sân khi trận đấu gần như đã được định đoạt. Họ đã không tận dụng được tài năng của cậu ấy” – cựu thủ môn Bayern, Oliver Kahn cho biết.

“Về cá nhân mình, tôi có thể khẳng định, Mario Goetze là một tài năng đặc biệt, là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Không nghi ngờ gì cả, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới” - Oliver Kahn nói thêm.

Ngoài trường hợp của Mario Goetze, Oliver Kahn cũng nói tới Thomas Muller, cầu thủ cũng bị HLV Pep Guardiola sử dụng không đúng vị trí: “Thomas Mueller cũng bị dùng không đúng vị trí. Những vấn đề thực sự đang xảy ra với hai cầu thủ lớn của nước Đức. Nó cần được giải quyết”./.

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X