Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin 02h45 ngày 9/2 (Cúp QG Đức 2016/17)

Thứ Tư 08/02/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Hertha Berlin lúc 02h45 ngày 9/2 (Vòng 3 Cúp quốc gia QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.82*0:1 1/4*-0.94
TBT:-0.96*3*0.82

Dù ở bất cứ thời điểm nào Dortmund vẫn luôn giữ được cái uy tại chảo lửa Signal-Iduna-Park. Các học trò của Thomas Tuchel vẫn đang duy trì chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tại đây. Những làn sóng vàng đèn cùng sự cuồng nhiệt của người dân vùng Rurh đã tạo nên thành trì bất tử khó chịu thuộc dạng bậc nhất tại nước Đức.

Chỉ 4 ngày trước Dortmund đã có chiến thắng quan trọng tại Bundesliga khi vượt qua RB Leipzig với bàn thắng duy nhất của Aubameyang. Chiến thắng này giúp The BVB thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống 8 điểm và chỉ còn kém Eintracht Frankfurt 1 điểm. Rõ ràng những sức ép đã được giải tỏa đáng kể và giờ đây Dortmund đã phần nào có thể toàn ý hơn hướng tới cúp Quốc gia.
Nhan dinh Dortmund vs Hertha Berlin 02h45 ngay 92 (Cup QG Duc 201617) hinh anh
Dortmund vs Hertha Berlin

Bộ khung với những Castro, Guerreiro, Reus – Aubameyang nhiều khả năng sẽ được Thomas Tuchel tung ra sân ngay từ đầu trận. Cùng với phẩm chất kỹ thuật của Reus, tốc độ của Castro – Guerreiro, mũi tấn công tam giác này đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiếp bóng cho Aubameyang. Sức nóng tại Signal-Iduna-Park đã đủ lửa để đón khách!

Sau những đối thủ không xứng tầm Jahn Regensburg và St. Pauli, Hertha Berlin đã vấp phải thử thách thực sự. Quá khứ và hiện tại Berlin vẫn chưa thể đứng chung hàng với Dortmund. Dĩ nhiên những phép so sánh chỉ mang tính chất tương đối, và trong bóng đá thì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra.

Điển hình đã có những thời điểm Hertha Berlin cũng đã từng buộc Dortmund phải cay đắng nhận thất bại tại Signal-Iduna-Park. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại để lặp lại được điều đó không hề đơn giản chút nào. Hertha Berlin đã để thua ở 2 trong 5 trận gần đây nhất. Còn nếu chỉ tính riêng trong các chuyến làm khách thì đội chủ sân Olympiastadion Berlin đã để thua 2 trận liên tiếp dù đối thủ chỉ là Bayer Leverkusen hay Freiburg.

Dárdai cùng các học trò hiểu rằng họ cần chiến đấu với hơn 100% sức mạnh nếu muốn giành chiến thắng. Dortmund không hề là vị chủ nhà mến khách, vùng Rurh – một trong những vùng đất khốc liệt bậc nhất tại Châu Âu luôn giao rắc sự ám ảnh với mọi đội bóng. Trước khi nghĩ tới việc có thể làm nên điều gì đó tại đây Hertha Berlin cần phải giữ được bộ óc tỉnh táo để không cuốn theo sự náo nhiệt tại Signal-Iduna-Park.

Với lợi thế sân nhà Dortmund rất có thể sẽ tung ra những đòn đánh phủ đầu ngay từ những phút đầu tiên. Thomas Tuchel hiểu rằng ông cần có được điều mình muốn càng sớm càng tốt. Bởi ngoại trừ Bundesliga, Dortmund vẫn còn việc phải làm tại Champions League. Giữa tuần tới đại diện của nước Đức sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới đất Bồ Đào Nha của Benfica. Do vậy việc bảo toàn lực lượng là nhiệm vụ tối quan trọng vào thời điểm này.

Trong những trận đấu mang tính chất loại trực tiếp như này mọi sai lầm phải được hạn chế ở mức tối đa. Với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn Dortmund hơn lúc nào hết cần thể hiện được bản lĩnh của ứng cử viên cho chức vô địch. Ở một khía cạnh khác, Dortmund đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước Hertha Berlin với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Chuỗi trận tốt nhất của đội bóng này trước đối thủ kể từ năm 1998. Quá khứ đã vậy, hiện tại cũng đang ủng hộ Dortmund.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

2 - Hertha Berlin thua 2 trong 4 trận gần nhất
3 - Hertha Berlin thua 3 trong 5 chuyến làm khách gần nhất
4 - Dortmund thắng 4 trong 5 trận gần nhất tại Signal-Iduna-Park
5 - Dortmund bất bại trong 5 trận gần nhất với Hertha Berlin

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Dortmund: Bürki – Piszczek, Sokratis, Bartra, Schmelzer – Weigl – Pulišić, Castro, Guerreiro, Reus – Aubameyang
Herthan Berlin: Jarstein – Pekarik, Langkamp, ​​Brooks, Plattenhardt – Stark, Skjelbred – Haraguchi, Stocker, Kalou – Ibisevic Coach: Dárdai

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Theo Ole.vn

 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X