Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer sẽ mất băng đội trưởng khi trở lại ĐT Đức

Thứ Ba 17/10/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Julian Nagelsmann khẳng định trao băng đội trưởng ĐT Đức cho tiền vệ Ilkay Gundogan và sẽ không thay đổi trong thời gian tới.

Gundogan chính thức giữ băng đội trưởng ĐT Đức

Sau World Cup 2022, thủ môn Manuel Neuer dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hiện tại. Trong những đợt tập trung vừa qua, Ilkay Gundogan tạm thời được trao băng đội trưởng ĐT Đức. 

Sau khi HLV Julian Nagelsmann trở thành thuyền trưởng Cỗ Xe Tăng, tiền vệ sinh năm 1990 chính thức được chọn làm thủ quân. Nhà cầm quân sinh năm 1987 khẳng định rằng ông sẽ không thay đổi đội trưởng ĐT Đức trong thời gian tới vì điều này có thể dẫn tới những xáo trộn không đáng có. 

Neuer sẽ mất băng đội trưởng khi trở lại ĐT Đức 1
Gundogan chính thức trở thành đội trưởng ĐT Đức.

HLV Nagelsmann cho biết:

"Gundogan sẽ vẫn là đội trưởng của chúng tôi. Vai trò này trong đội rất quan trọng, cần phải có tính liên tục và không thay đổi để dẫn tới những xáo trộn. Tội hài lòng với những đóng góp của Gundogan cho toàn đội trong thời gian qua."

Như vậy, Neuer sau khi bình phục chấn thương nếu có được triệu tập lên ĐT Đức cũng sẽ mất băng đội trưởng. Thậm chí, tương lai của anh trong màu áo Cỗ Xe Tăng cũng bị đặt dấu hỏi lớn. 

Ở tuổi 37, chẳng ai có thể dám chắc Neuer sẽ trở lại phong độ đỉnh cao sau gần 1 năm nghỉ thi đấu. Hơn nữa, giữa anh và HLV Nagelsmann trong quá khứ đã có những mâu thuẫn tại Bayern Munich và nhà cầm quân sinh năm 1987 bị sa thải sau đó không lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X