Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer khiến fan Arsenal cay cú

Thứ Ba 21/02/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Manuel Neuer đã khiến fan Arsenal phải tức giận khi cho rằng trận đấu với đại diện của nước Anh như một kỳ nghỉ.

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich được đá trên sân nhà tiếp Arsenal. Ở mùa giải này, “Hùm xám” chơi không quá ấn tượng, họ vẫn đều đặn giành những chiến thắng ở Bundesliga nhưng theo cách rất khó khăn. Đã có thời điểm gã khổng lồ của bóng đá Đức không còn giữ được vị trí số 1 ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Với những gì đã thể hiện, Bayern được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trước đại diện của nước Anh. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không khó khăn như họ tưởng tượng.
Thu mon Manuel Neuer khien fan Arsenal cay cu hinh anh
Bayern đánh bại Arsenal 5-1
Bayern đã có một trận đấu nhàn nhã trước Arsenal. Đội chủ nhà đã hủy diệt đối thủ với tỉ số 5-1. Đó là một trận đấu mà thầy trò Carlo Ancelotti áp đảo đối thủ hoàn toàn về tỉ lệ cầm bóng, số đường chuyền, số lần dứt điểm… với cách biệt quá lớn ở trận lượt đi, đại diện của nước Đức coi như đã cầm chắc tấm vé vào tứ kết. Thậm chí vị chiến lược gia người Italia còn mơ về chức vô địch Champions League mùa này. Còn với Arsenal, việc họ dừng bước ở vòng 1/8 không có gì là bất ngờ, bởi trong những mùa giải gần đây đội chủ sân Emirates thường xuyên bị loại ở vòng đấu này.
Walcott cán mốc đáng nhớ trong màu áo Arsenal
Theo Walcott mới ghi tên vào danh sách những cầu thủ ghi được 100 bàn thắng trong lịch sử Arsenal sau khi làm tung lưới Sutton United ở trận đấu vòng 5 cúp FA.
Thủ môn Manuel Neuer đã khiến fan Arsenal phải tức giận khi cho rằng trận đấu với đại diện của nước Anh như một kỳ nghỉ. Thủ môn người Đức đã đăng trên tài khoản Facebook của mình dòng chữ: “Sau kỳ nghỉ hôm thứ 4 tuần trước, chúng tôi lại bước vào những trận đấu khó khăn”. NHM Arsenal đã phản ứng rất mạnh sau khi dòng trạng thái này được đăng tải. Tuy nhiên, với những CĐV trung lập thì họ cho rằng mọi chuyện quá bình thường, bởi Bayern thắng đậm và Neuer có quyền lên tiếng.
Manuel Neuer khong ra san tran gap San Marino
Manuel Neuer cạnh khóe Arsenal
Thủ môn Neuer đã giữ sạch lưới 14 trận trong tổng cộng 31 trận dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao người Đức vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayern, anh cũng là một trong những thủ môn tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Bayern đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, họ hơn đội xếp thứ 2 là RB Leipzig với 5 điểm nhiều hơn. Với ưu thế về mọi mặt, khả năng “Hùm xám” tiếp tục vô địch Bundesliga là điều có thể dự đoán từ trước.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X