Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nâng giá lên 37,5 triệu euro, Man Utd đang ở rất gần Hummels

Thứ Bảy 02/08/2014 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm mang về sân Old Trafford thêm ít nhất một trung vệ đẳng cấp trong “phiên chợ hè” năm nay, HLV Louis van Gaal cùng ban lãnh đạo Manchester United đang làm mọi cách để theo đuổi mục tiêu Mats Hummels đến cùng.

Mats Hummels
M.U nâng giá lên 37,5 triệu euro cho Mats Hummels

Kể từ đầu hè đến giờ, M.U đã xem Hummels là nhân tố quan trọng nhất để nâng cấp sức mạnh hàng phòng ngự sau khi cặp đôi “lão tướng” Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ra đi. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người vô cùng quyết liệt từ phía Dortmund, Quỷ đỏ đã gặp không ít khó khăn.

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định nâng mức giá hỏi mua trung vệ người Đức lên thành 37,5 triệu euro (khoảng 30 triệu bảng) với hy vọng sẽ thuyết phục thành công phía Dortmund “nhả” người. Trước đó, Man Utd cũng từng đưa ra đề nghị 25 triệu euro dành cho ngôi sao 26 tuổi nhưng đội bóng vùng Ruhr đã thẳng thừng từ chối.

Sau khi trải qua một kỳ World Cup 2014 cực kỳ thành công trong màu áo ĐT Đức với chức vô địch trên đất Brazil, Hummels cùng những màn trình diễn hết sức thuyết phục của mình đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các tuyển trạch viên của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Cho đến thời điểm này, trung vệ người Đức vẫn chưa hề lên tiếng quyết định về tương lai nhưng theo một số nguồn tin tiết lộ thì bản thân Hummels cũng không còn quá tha thiết ở lại Dortmund nữa. Sau những năm tháng cống hiến cho đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa nhận thấy tham vọng của ban lãnh đạo CLB (để Mario Goetze và Robert Lewandowski ra đi) nên anh muốn rời sân Signal Iduna Park để tìm đến một điểm dừng chân mới hứa hẹn hơn.

Trong trường hợp có thể “cập bến” Man Utd, Hummels chắc chắn sẽ được HLV Van Gaal trọng dụng và cơ hội để trung vệ người Đức khẳng định giá trị của mình cũng là rất nhiều. Với sơ đồ 3-5-2 mà cựu chiến lược gia ĐT Hà Lan đang áp dụng cho Quỷ đỏ, nhiều khả năng Hummels sẽ được giữ vị trí trung tâm trong hàng phòng ngự 3 người.

Sở hữu lối chơi thông minh, óc phán đoán tốt cùng nhãn quan chiến thuật sắc sảo, ngôi sao 26 tuổi cũng có khả năng tung ra những đường chuyền cực kỳ chuẩn xác. Khi đó, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có thêm một nguồn phân phối bóng ở tuyến dưới. Đặc biệt, Hummels cũng rất hiệu quả trong những tình huống tham gia tấn công nhờ vào khả năng xử lý chân rất tốt của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X