Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann muốn vô địch Euro 2024 cùng ĐT Đức

Thứ Bảy 23/09/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Đức, HLV Julian Nagelsmann mạnh dạn đặt mục tiêu cùng các học trò giành chức vô địch ngay trên sân nhà.

Tham vọng lớn của Julian Nagelsmann

Sau khi sa thải HLV Hansi Flick, LĐBĐ Đức nhanh chóng tìm được người thay thế. Mới đây, HLV Julian Nagelsmann chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Đức. 

HLV Nagelsmann tiếp quản ĐT Đức đang trong tình trạng bết bát. Trong 7 trận gần nhất, Cỗ Xe Tăng chỉ có thể giành chiến thắng 2 trận. Trong đó, không thể không kể tới những thất bại bạc nhược trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều như Colombia hay Nhật Bản. 

Nagelsmann muốn vô địch Euro 2024 cùng ĐT Đức 1
Nagelsmann dẫn dắt ĐT Đức ít nhất tới hết Euro 2024.

Dù vậy, HLV Nagelsmann vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu cùng ĐT Đức vô địch Euro 2024. Ông cho biết:

"Giành chức vô địch Euro là một điều gì đó thực sự đặc biệt. Điều này có khi chỉ xảy ra vài thập kỉ một lần thôi. Tôi nhìn nhận mọi thứ vào thực tế, hy vọng sẽ có một giải đấu tuyệt vời trên một đất nước tuyệt vời. 

Sau khi chia tay Bayern Munich, tôi đã dành thời gian để phân tích lại những sai lầm mà tôi mắc phải tại đây. Thật vui khi lúc này tôi lại có cơ hội để có thể làm tốt hơn. 

Đối với tôi, khi đã tham dự một giải đấu lớn như Euro thì chúng tôi sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng."

Hợp đồng của chiến lược gia sinh năm 1987 với LĐBĐ Đức khép lại vào tháng 7/2024. Tương lai của HLV Nagelsmann phụ thuộc vào thành tích của ĐT Đức tại Euro 2024 trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X