Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U chính thức cập bến Wolfsburg

Chủ Nhật 30/08/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Dante rời Bayern Munich cập bến Wolfsburg, trước đó trung vệ người Brazil từng trở thành mục tiêu hàng đầu của M.U.


Cách đây ít giờ, trung vệ Dante rời Bayern Munich cập bến Wolfsburg với số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi cách đây ít ngày người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời “Hùm xám” ở hè 2015. Ở thời điểm hiện tại, Bayern đang gặp những khó khăn nhất định về mặt lực lượng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Cụ thể, Benatia dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thế nên, việc Bayern bán Dante
càng khiến giới chuyên môn và NHM bất ngờ.
Muc tieu cua MU chinh thuc cap ben Wolfsburg hinh anh
Dante chia tay Bayern Munich tới Wolfsburg
Lý giải về quyết định chia tay Dante, CEO của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Chúng tôi muốn giữ Dante ở lại đội bóng, chúng tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, cậu ấy muốn có cơ hội ra sân thường xuyên, chính vì vậy Dante đã quyết định chia tay đội bóng. Chúng tôi cảm ơn Dante vì những đóng góp của cậu ấy cho Bayern trong những năm qua, chúc cậu ấy thi đấu tốt trong màu áo đội bóng mới”.
Man United bất ngờ muốn có trung vệ của Bayern
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Dante của Bayern Munich chính là cái tên mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United ở hè 2015.
Dante cập bến Bayern Munich từ CLB Borussia Monchengladbach vào mùa hè năm 2012 và kể từ đó, anh đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng xứ Bavaria. Dưới thời Pep Guardiola, Dante rất được trọng dụng khi từng cùng với Jerome Boateng tạo thành cặp trung vệ số 1 của Hùm xám. Tuy nhiên, khi Bayern Munich mua Medhi Benatia từ Roma, ngay lập tức Dante bị đẩy lên băng ghế dự bị. Không được thi đấu thường xuyên khiến phong độ của tuyển thủ người Brazil tụt dốc không phanh.

Mùa giải vừa qua, Dante không có nhiều đóng góp cho Bayern Munich. Những gì anh thể hiện là rất mờ nhạt, thậm chí tuyển thủ người Brazil còn thường xuyên mắc sai lầm. Trong đó phải kể đến những sai lầm liên tiếp trong trận thua 1-3 trước Porto tại lượt đi tứ kết Champions League 2014/15. Kể từ thời điểm đó anh không được HLV Josep Guardiola tin dùng, việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến cựu cầu thủ của Monchengladbach chán nản và đi đến quyết định rời Bayern Munich.

Trước khi chuyển tới đầu quân cho Wolfsburg, Dante được đồn đoán là sẽ tới M.U. Tuy vậy, HLV trưởng của Quỷ đỏ Van Gaal đã phủ nhận khi cho rằng cầu thủ này không hợp với triết lý của ông.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X