Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man Utd và Barca sẽ không rời Dortmund

Thứ Sáu 12/12/2014 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Reus, mục tiêu hàng đầu của Man Utd và Barca sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, người ta lại bàn về tương lai của Marco Reus, cầu thủ đang là tâm điểm và nhận được nhiều sự mời gọi hấp dẫn của các đại gia châu Âu, trong đó có Man Utd và Barca.

Muc tieu cua Man Utd va Barca se khong roi Dortmund hinh anh
Marco Reus không rời Dortmund.

Báo chí TBN loan tin, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marco Reus với giá 35 triệu bảng. Trong khi đó tại Anh, theo Daily Star, Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra đến 70 triệu bảng để có thể mua đứt bộ đôi Marco Reus (Dortmund) và Edinson Cavani (PSG) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke khẳng định Marco Reus sẽ không đi đâu hết: “Tôi biết có rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của Reus. Tuy nhiên, cậu ấy là một phần rất quan trọng của đội bóng và chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ chân cậu ấy”. Watzke cũng khẳng định: “Tôi tin rằng Reus thích ở lại nơi này bởi vì cậu ấy yêu Dortmund, yêu cuộc sống tại nơi đây”.

Mặc dù phải vật lộn với khá nhiều chấn thương và không thể góp mặt trong thành phần ĐTQG Đức vô địch World Cup 2014 nhưng Marco Reus vẫn rất đắt khách. Trước đó đã xuất hiện rất nhiều tin đồn tiền vệ người Đức sẽ rời sân  Signal Iduna Park sau khi có động thái không gia hạn hợp đồng với Dortmund. Điều này đã làm dấy lên nhiều suy đoán về việc cầu thủ người Đức sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng này.

Mặc dù không gia hạn hợp đồng nhưng Marco Reus đã nhiều lần lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund: “Tôi phải nói đi nói lại bao nhiều lần nữa. Tôi đang rất hạnh phúc tại nơi đây, và sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund”.

Ở một diễn biến khác, mùa giải năm nay Dortmund đang trình diễn một bộ mặt kém thuyết phục, thầy trò HLV Klopp thua nhiều hơn thắng và rơi tự do xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X