Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool quyết định tương lai ở Dortmund

Thứ Tư 25/01/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Christian Pulisic chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng đến 2020 với đội bóng vùng Ruhr, chấm dứt những tin đồn anh có thể cập bến Anfield trong năm nay.

Thực tế thì Christian Pulisic chính là viên ngọc thô được Jurgen Klopp,HLV đương nhiệm của Liverpool, khai quật trong thời gian cuối tại vị ở sân Signal Idunal Park. Kể từ thời điểm ra mắt đội một đầu năm nay, tiền vệ người Mỹ gốc Serbia không ngừng tiến bộ đến chóng mặt trong một tập thể toàn sao như Dortmund.

Ngay cả với sự xuất hiện của thêm 4 tân binh tấn công tên tuổi Mario Gotze, Andre Schurrle, Emre Mor và Ousmane Dembele trong mùa hè vừa qua, Pulisic vẫn từng bước khẳng định chỗ đứng của mình ở vùng Ruhr, đập tan mọi nghi ngại về lung lay chỗ đứng khi thua kém về kinh nghiệm và đẳng cấp. Thần đồng mới 18 tuổi đã đóng góp 4 bàn thắng cho Dortmund trong 12 trận ra sân mùa giải này.

Muc tieu cua Liverpool quyet dinh tuong lai o Dortmund hinh anh
Christian Pulisic chính thức gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2020

Tài năng ngày một trưởng thành vượt bậc của Pulisic không thể lọt ra ngoài mắt xanh của các ông lớn Châu Âu khác, và các CĐV Dortmund có lý do để thấp thỏm âu lo với truyền thống “bán máu” của đội bóng con cưng. Tuy nhiên mới đây thì tin vui đã nối tiếp tin vui, ít lâu sau khi sân Signal Idunal Park chào đón tân binh Alexander Isak – “Ibra mới” của Thụy Điển được cả Man UtdReal Madrid theo đuổi.

Theo đó, GĐTT Michael Zorc và HLV Thomas Tuchel đồng xác nhận Christian Pulisic đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng đến năm 2020 với Borussia Dortmund. Quyết định này của tiền vệ người Mỹ gốc Serbia coi như đã “khai tử” hàng loạt lời đồn đoán rằng anh sẽ sớm hội ngộ thầy cũ Jurgen Klopp ở Liverpool.

GĐTT Michael Zorc phấn khởi phát biểu sau khi giúp Dortmund giữ chân thành công viên ngọc sáng giá: “Không gì có thể khiến chúng tôi hạnh phúc hơn lúc này. Sau Julian Weigl, chúng tôi đã tiếp tục có thêm sự gắn bó dài lâu của một tài năng tuyệt vời khác. Christian còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã là một trụ cột quan trọng của Dortmund. Như Weigl, cậu ấy chính là hiện tại và tương lai của đội bóng.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X