Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal đi vào lịch sử Bundesliga

Thứ Hai 28/09/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Dortmund 2-2 Damstadt trong khuôn khổ vòng 7 Bundesliga, tiền đạo Aubameyang tiếp tục ghi bàn. Chân sút từng là mục tiêu của Arsenal đi vào lịch sử Bundesliga khi ghi bàn trong 7 trận liên tiếp.


Chuỗi trận thắng ấn tượng của Dortmund kết thúc bằng trận hòa trước Hoffenheim tại vòng 6. Tại vòng 7 đội bóng vùng Ruhr trở về sân nhà tiếp Damstadt với quyết tâm rất cao. Đây là trận đấu không dễ với đội bóng vàng-đen, tân binh Damstadt nổi lên như một hiện tượng tại Bundesliga. Ngoài trận thua Bayern Munich hùng mạnh, đội bóng này bất bại trước phần còn lại của Bundesliga, trong đó có hai trận thắng để đời trước Leverkusen và Werder Bremen. Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Tuchel mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Cuối cùng, Dortmund đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 2-2.
Dortmund 2-2 Damstadt Aubameyang di vao lich su Bundesliga hinh anh
Aubameyang đi vào lịch sử Bundesliga
Trận Dortmund 2-2 Damstadt, tiền đạo Aubameyang là người ghi cả hai bàn thắng cho Dortmund. Chân sút người Gabon đã đi vào lịch sử Bundesliga khi ghi bàn trong 7 trận liên tiếp. Hai bàn thắng này cũng giúp anh áp sát "siêu nhân" Lewandowski với 9 bàn thắng ghi được. Rất tiếc rằng cú đúp của Aubameyang không thể giúp Dortmund có được chiến thắng. Trận hòa này đã đẩy Dortmund cách xa Bayern Munich hơn (kém 4 điểm) trước trận đấu "siêu kinh điển" của nước Đức giữa họ vào tuần tới.
“Dortmund dù có đá hay đến mấy cũng không thể vô địch Bundesliga”
(Bongda24h.vn) - Cựu HLV Felix Magath của Bayern Munich cho rằng dù có đá hay đến mấy thì khả năng Dortmund vô địch Bundesliga 2015/16 cũng không cao một chút...
Trong những mùa giải gần đây, Aubameyang trở thành chân sút chủ lực của Dortmund. Mùa trước anh cũng thi đấu rất thành công, thế nhưng như vậy là không đủ để vực dậy một Dortmund đã không còn sức chiến đấu. Mùa này, tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu bùng nổ, anh trở thành chân sút được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của đội bóng vùng Ruhr. Aubameyang chính là đối thủ nặng ký của Thomas Müller và Lewandowski trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa này.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã hỏi mua Aubameyang với mức giá lên tới 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Dortmund đã khước từ lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Quyết định này đang phát huy tối đa hiệu quả khi Aubameyang đang trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi của đội bóng vàng-đen. Thế nhưng, chân sút người Gabon càng chơi hay thì anh càng nhận được sự quan tâm từ những ông lớn của bóng đá châu Âu, sức hút từ những đội bóng này khiến Aubameyang rất khó cưỡng lại. Đây là những khó khăn với Dortmund trong việc giữ chân ngôi sao của mình.

Video Dortmund 2-2 Darmstadt (Vòng 7 Bundesliga 2015-2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X