Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels giải nghệ vào cuối mùa giải này

Thứ Hai 18/09/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ tờ Bild, trung vệ kỳ cựu Mats Hummels của Dortmund có thể giải nghệ vào cuối mùa giải này.

Tờ Bild đã dò hỏi những người thân của Mats Hummels và được biết đây có thể là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ này. Hợp đồng của Hummels với Dortmund cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Hummels
Mats Hummels giải nghệ vào cuối mùa giải này

Dù không còn là đội trưởng ở Borussia Dortmund nhưng Hummels vẫn là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ. Sự ra đi của Hummels sẽ khiến cho Dortmund mất đi yếu tố kinh nghiệm, đặc biệt là khi Marco Reus cũng không có vai trò quan trọng trong đội ở mùa giải năm nay.

Trên sân cỏ, Hummels vẫn đang thể hiện được tầm quan trọng với Dortmund. Cuối tuần qua, cú đúp bàn thắng của cầu thủ 34 tuổi đã giúp Dortmund vượt qua Freiburg với tỉ số 4-2.

Ở mùa giải năm nay, Hummels đã ra sân 4 trận cho Dortmund, chơi tổng cộng 315 phút. Anh đóng góp được 2 bàn thắng trước Freiburg như đã đề cập. Hummels bị rút ra khỏi sân sau giờ nghỉ ở trận hòa Bochum vì lý do chiến thuật rồi vắng mặt ở trận hòa Heidenheim. Phải đến khi Hummels được chơi trọn vẹn 90 phút thì Dortmund mới tìm lại được cảm giác chiến thắng.

Trong sự nghiệp của mình, Hummels đã giành được rất nhiều danh hiệu đáng chú ý. Anh đã lên ngôi ở World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức, giành 6 chức vô địch Bundesliga, 3 Cúp quốc gia Đức và 6 Siêu cúp Đức. Hummels có vinh dự được khoác áo cả hai câu lạc bộ hàng đầu ở Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund, nhưng tình cảm với Dortmund của cầu thủ này vẫn lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X