Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels bất ngờ mang tin vui đến cho M.U và Bayern Munich

Thứ Năm 21/04/2016 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trên tờ Bild, nhật báo hàng đầu nước Đức, bố và đồng thời cũng là người đại diện của Mats, ông Hermann Hummels khẳng định trung vệ người Đức đang cân nhắc sẽ rời khỏi Dortmund ngay hè này.

Hummels
Hummels sẽ là một sự nâng cấp cho vị trí của Blind

Được biết, hợp đồng của Mats Hummels sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè năm 2017. Vì thế, anh buộc phải quyết định tương lai của mình ngay từ thời điểm này. Theo chia sẻ của trung vệ người Đức trên tờ Sky Sports, những suy nghĩ về tương lai trong thời gian gần đây khiến anh phải mất ít nhất là 30 phút mới có thể chìm sâu vào giấc ngủ mỗi ngày.

Rất có thể Hummels đã đưa ra quyết định chia tay sân Signal Iduna Park ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới đây, bố và cũng là người đại diện của trung vệ Dortmund, ông Hermann Hummels cũng vừa lên tiếng “bật đèn xanh” cho các ông lớn hàng đầu lục địa già trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Bild.

“Mats đang phải đối mặt với một quyết định có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp. Dortmund hiện giờ cũng đã lấy lại được vị thế của một đội bóng nằm trong top đầu châu Âu, vì thế việc quyết định ra đi hay ở lại còn khó khăn hơn gấp bội. Nếu lựa chọn rời khỏi Dortmund, con trai tôi sẽ cân nhắc chuyển tới thi đấu cho một trong năm hoặc sáu đội bóng lớn nhất thế giới. Và đương nhiên là Bayern cũng nằm trong số đó.”
Điểm tin Bongda24h tối 21/4: M.U sẽ từ chối cơ hội tái hợp với Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất được trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, tối 21/4.

Với lời phát biểu này của ông Hermann, rõ ràng là Manchester United vẫn còn cơ hội chiêu mộ trung vệ tài năng người Đức nếu họ được chơi bóng ở Champions League mùa giải năm sau. Đó là chưa kể Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lợi dụng mối thân tình giữa Schweinsteiger và Hummels để chiêu dụ trung vệ chất lượng của Dortmund.

Hiện giờ Mats Hummels mới chỉ 27 tuổi và anh vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao trước mắt. Nếu chiêu mộ được cựu cầu thủ Bayern, HLV Van Gaal sẽ không phải sử dụng Blind ở vị trí trung vệ trái sở trường thêm nữa bởi khả năng dùng chân và phất bóng dài của Hummels là cực kỳ ấn tượng. Với việc Smalling đang thi đấu như lên đồng, điểm yếu tốc độ của Hummels với M.U rõ ràng không đáng ngại chút nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X