Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trên đà hồi sinh, “Cậu bé vàng” Bayern được khen hết lời

Thứ Tư 26/09/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels ca ngợi Renato Sanches. Dù Bayern Munich đã bị Augsburg cầm hòa 1-1 tại Bundesliga song ở trận đấu này, cầu thủ nhận giải “Cậu bé vàng” năm 2016 vẫn nhận được nhiều lời khen.

Sanches có dấu hiệu hồi sinh


2 mùa giải vừa qua không khác gì thảm họa với Renato Sanches. Từ một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của thế giới, tiền vệ người Bồ Đào Nha chững lại hay nếu không muốn nói là thụt lùi.

Mùa 2015/16 tại Benfica và Euro 2016 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Sanches đã chơi rất hay. Chàng trai sinh 1997 được Bayern chiêu mộ với giá 35 triệu tiền mặt chưa kể 45 triệu nữa tùy vào thành tích. Cuối năm 2016, anh nhận giải “Cậu bé vàng” dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất năm.

Mats Hummels ca ngợi Renato Sanches và phong độ cao hình ảnh
Sanches đang trên đà khởi sắc tại Bayern

Có bệ phóng tốt như vậy song Sanches lại không thể bứt phá trong sự nghiệp. Sau mùa 2016/17 ít được ra sân tại Bayern, cầu thủ 21 tuổi được đem cho mượn tại Swansea City nhưng cũng không để lại ấn tượng.

Trở lại sân Allianz Arena dưới thời tân HLV Niko Kovac, Sanches đã có dấu hiệu hồi sinh. Anh ghi bàn trước Benfica trong chiến thắng 2-0 của Bayern tại vòng bảng Champions League. Mới nhất, Sanches đã chơi rất hay dù Bayern bị Augsburg cầm hòa 1-1 tại vòng 5 Bundesliga.

Được Hummels dành lời khen


Mats Hummels ca ngợi Renato Sanches. Trung vệ 29 tuổi ấn tượng với những gì đồng đội trẻ tuổi đã thể hiện trong giai đoạn đầu mùa này. “Sanches đã có sự khởi đầu đáng kinh ngạc trong mùa giải này”, Hummels nói với các phóng viên.

“Đó là cầu thủ có sức mạnh đáng nể. Sanches không ghi được bàn ở trận vừa qua, nhưng đã đến rất gần với nó. Khi tăng tốc, cậu ấy khiến đối phương lo lắng. Cậu ấy có thể chất tuyệt vời và là mẫu cầu thủ khác biệt trong đội bóng của chúng tôi.”

Dù chia điểm với Augsburg, Bayern vẫn dẫn đầu BXH Bundesliga với 13 điểm sau 5 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Werder Bremen 2 điểm. Cuối tuần này, “Hùm xám” sẽ làm khách trên sân Hertha Berlin, đội đang xếp thứ 3.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X