Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mario Goze khiến Liverpool thất vọng

Thứ Ba 24/05/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Mario Gotze khẳng định anh sẽ ở lại Bayern Munich để chiến đấu giành một vị trí chính thức dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tiền vệ Mario Gotze
chuyển đến Allianz Arena từ Dortmund vào năm 2013, tuyển thủ người Đức đã không thể có được vị trí chính thức tại Bayern Munich. Dưới thời HLV Pep Guardiola, cựu sao Dortmund không đóng vai trò quá quan trọng. Mùa trước, dù ra sân tới 50 lần nhưng Gotze thường bị loại khỏi danh sách thi đấu ở những trận đấu lớn. Mùa này thậm chí anh chỉ ra sân có 12 lần ở Bundesliga.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh
Liverpool rất muốn có tiền vệ Mario Gotze
HLV Carlo Ancelotti, người sẽ thay thế Pep dẫn dắt Bayern Munich được cho là đang lên kế hoạch bán Gotze trong mùa mùa Hè này. Tương lai của tiền vệ trẻ người Đức càng trở nên mờ mịt khi Hùm xám vừa chi 80 triệu euro mua ngôi sao trẻ Renato Sanches từ Benfica. Nhiều nguồn tin khẳng định Liverpool là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992 nhất. Quỷ đỏ vùng Merseyside chuẩn bị đưa ra mức đề nghị 20 triệu bảng đến Bayern Munich. HLV Jurgen Klopp được cho là chất xúc tác để Liverpool hy vọng có được điều mình cần.
Liverpool chốt giá mua Mario Gotze
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Liverpool dự định chi 20 triệu bảng mua tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Tuy nhiên, mới đây đích thân Mario Gotze lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại Allianz Arena để tìm lại vị trí chính thức: “Mùa giải vừa qua thật thất vọng với tôi, những chấn thương khiến tôi không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Tôi đang hướng đến mùa giải mới cùng Munich và sẽ làm mọi thứ có thể để lấy lại phong độ tốt nhất trong mùa giải đầu tiên cùng Carlo Ancelotti. Tôi biết có một số đội bóng muốn có mình nhưng tôi sẽ không đi đâu cả”.
Tien ve Mario Goze khien Liverpool that vong hinh anh 2
Gotze khẳng định sẽ không rời Bayern Munich
“Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với HLV Klopp, nhưng mọi chuyện chỉ dừng ở quan hệ thầy trò. Tôi luôn rất tôn trọng ông ấy, nhưng không có chuyện Klopp thuyết phục tôi tới Liverpool. Mọi chuyện đều do báo chí đồn thổi. Tôi đang là người của Bayern và sẽ tiếp tục cùng đội bóng thi đấu ở mùa giải tới”, tuyển thủ người Đức tiếp tục.
Không Europa League, Liverpool mất luôn “Messi nước Đức”
(Bongda24h.vn) – Thất bại đau đớn vừa qua ở Basel có thể khiến The Kop bị Mario Gotze “lật kèo” khi tiền vệ 24 tuổi của Bayern Munich không muốn nghỉ chơi ở...
Với tuyên bố này của Mario Gotze, khả năng Jurgen Klopp đưa trò cũ về Liverpool là không cao, nhưng chắc chắn Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Rất có thể mọi thương thảo sẽ được làm rõ sau khi tiền vệ 24 tuổi này kết thúc Euro 2016 cùng ĐT Đức.

Nguyễn Huyền


Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X