Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze bật đèn xanh cho các đại gia Premier League

Thứ Hai 06/07/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền vệ Mario Gotze tiếp tục trở nên bất định khi người đại diện của cầu thủ này công khai chỉ trích Bayern Munich.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mario Gotze vẫn được ra sân khá nhiều trong màu áo Bayern Munich. Tổng cộng ngôi sao người Đức đã có được 15 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 9 bàn tại Bundesliga. Nhưng màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1992 là không thuyết phục bằng mùa giải trước. Anh thường bị HLV Pep Guardiola rút ra nghỉ từ khá sớm. Trong một đội bóng sở hữu quá nhiều tài năng như Bayern Munich, Gotze được cho là vẫn chưa khẳng định được vai trò "không thể thay thế" tại CLB.
MU va Arsenal chu y, tuong lai Gotze chua duoc quyet dinh hinh anh
Gotze bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Bayern Munich
Mario Gotze không hài lòng với cách đối xử của Pep với mình thời gian qua. Đại diện của anh, Volker Struth cho biết, Gotze hiếm khi nhận được sự ủng hộ từ phía CLB. Struth thừa nhận, thân chủ của ông ngày càng mất đi sự tự tin vì ít được trọng dụng. Tài năng người Đức còn thời hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2017 nhưng chưa nhận được lời đề nghị ký tiếp. Bởi vậy, tương lai Mario Gotze đang bị đặt một dấu hỏi khá lớn.

Đích thân người đại diện của Gotze, ông Voker Struth nói về Pep Guardiola trên tờ Bild: “Ông ấy (Pep Guardiola) đang phá hủy tài năng của Gotze. Tôi thật bất ngờ khi Guardiola không sử dụng cậu ấy ở những trận đấu lớn như Cúp QG Đức hay Champions League. Tôi ngạc nhiên khi không ai tại Bayern Munich nhận ra điều đó và lên tiếng bảo vệ Gotze. Cậu ấy là một tài năng và không xứng đáng bị đối xử bất công như vậy. Người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về vấn đề này chính là HLV trưởng của đội bóng”.

Thống kê cho thấy, Gotze đã chơi 48 trận trên tổng số 52 trận chính thức cho Bayern Munich ở mùa giải vừa qua. Nhưng Voker Struth cho rằng Gotze xứng đáng được chơi trọn vẹn những trận đấu quan trọng của “Hùm xám”. Ông này lấy dẫn chứng từ việc tuyển thủ người Đức chỉ đá 36 phút ở trận đấu với Dortmund tại Cúp QG Đức và 14 phút trong trận đấu với Barcelona tại Champions League. Người đại diện của Gotze khẳng định, cách dùng người của Pep Guardiola muốn thể hiện thông điệp không thực sự tin tưởng vào tài năng của cầu thủ sinh năm 1992.

Mario Gotze gia nhập Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng từ Borussia Dortmund mùa hè năm 2013. Ngay ở mùa giải đầu tiên, ngôi sao người Đức đã đóng góp 16 bàn giúp Hùm xám vô địch Bundesliga và cúp quốc gia Đức. Việc không khẳng định được vai trò quá lớn ở mùa giải này khiến tương lai Mario Gotze đang bị đặt một dấu hỏi lớn, rất nhiều đội bóng lớn ở nước Anh đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức. Trong đó phải kể tới M.U, Chelsea và Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X