Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus cực kỳ táo bạo bên cô vợ siêu mẫu

Thứ Tư 29/07/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kỳ nghỉ của mình, tiền vệ Marco Reus đã có những hành động mặn nồng cùng vợ trên du thuyền.

Marco Reus ôm hôn vợ trên du thuyền


Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, các ngôi sao của Dortmund lần lượt có những kỳ nghỉ ngắn hạn. Sancho đã đến Tây Ban Nha để du lịch cùng bạn bè. Một ngôi sao khác của Dortmund là tiền vệ Marco Reus cũng đã bước vào kỳ nghỉ.

Marco Reus mặn nồng cùng vợ trên du thuyền


Ngôi sao sinh năm 1989 cùng với vợ Scarlett Gartmann, 26 tuổi được nhìn thấy có mặt trên một chiếc du thuyền sang trọng. Cầu thủ người Đức thậm chí ôm hôn bà xã siêu mẫu một cách táo bạo. Marco Reus và Scarlett Gartmann đã hẹn hò từ năm 2015, họ đã bí mật làm đám cưới và có một bé gái vào năm ngoái.

Bà xã của Reus sở hữu một thân hình cực chuẩn, cô thu hút mọi ánh nhìn trong bộ bikini trắng mỏng manh. Reus khẳng định anh rất muốn tận dụng những khoảng thời gian như thế này để bù đắp cho vợ mình.

Nhan sắc của bạn vợ Marco Reus


Mùa giải năm nay, Reus vẫn chơi rất tốt trong màu áo Dortmund. Ngôi sao 31 tuổi là trụ cột của đội bóng vùng Ruhr trong nhiều năm qua. Khi các đồng đội lần lượt ra đi thì cầu thủ này vẫn trung thành với đội bóng vàng-đen.

Ở Bundesliga mùa giải 2019/20, Dortmund đã không thể cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich, đội bóng đã chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải.

Điểm tin bóng đá tối 28/7: Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho
Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho, Sao Real dính Covid-19, Arsenal đón tin vui trước chung kết FA Cup,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
MU sẽ có Sancho trong vòng 2 tuần nữa?
Thương vụ Jadon Sancho chuyển tới Man United rất có thể sẽ được quyết định trước ngày 10/8 - thời điểm Dortmund tập luyện trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Xong top 4, MU tập trung chiêu mộ bằng được Sancho
Manchester United chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do từ chối MU
Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do anh từ chối lời đề nghị của Man United để chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X