Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus tái phát chấn thương, Klopp như “ngồi trên đống lửa”

Chủ Nhật 23/11/2014 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Klopp buồn bã chia sẻ với báo giới sau khi phải chứng kiến cậu học trò thêm một lần nữa phải rời sân bằng cáng trong trận hòa 2-2 của Dortmund trước chủ nhà Paderborn.

Có vẻ như Dortmund vẫn chưa thể “lết” ra khỏi chuỗi ngày tháng khủng hoảng ở Bundesliga. Vừa mới chỉ tạm thoát khỏi vị trí độn sổ BXH sau chiến thắng 1-0 trước Mönchengladbach vòng đấu trước, đội bóng vùng Ruhr lại có một trận đấu thất vọng khi để Paderborn lội ngược dòng và cầm hòa 2-2, dù đã sớm vươn lên dẫn trước với cách biệt an toàn ngay từ hiệp một (Aubameyang và Reus lập công). Cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich 99% đã không còn nhưng điều đáng nói là Dortmund thậm chí còn chưa thể nghĩ tới việc trở lại top dự Champions League khi họ vẫn còn đang thuộc nhóm… cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 11 điểm/12 trận.

Reus
 

Cực chẳng đã, đội bóng Vàng-Đen lại tiếp tục nhận hung tin khi tiền vệ trụ cột, niềm hy vọng lớn nhất Marco Reus lại tái phát chấn thương sau một pha va chạm và phải được khiêng ra sân bằng cáng. Mất Reus trong giai đoạn khủng hoảng hiện tại chả khác gì… 10 trận thua cho Dortmund và có lẽ vì vậy mà HLV Jürgen Klopp cũng chẳng còn tâm trí đâu mà nói về trận hòa thất vọng của đội sau trận đấu. Thay vào đó, ông bày tỏ sự tuyệt vọng trước chấn thương của Reus và thậm chí còn lo ngại về sự nghiệp trong tương lai của cậu học trò 25 tuổi.

“Tôi không có vấn đề gì về trận hòa này cả và tôn trọng những nỗ lực của toàn đội trong suốt trận đấu. Thú thực tôi khó có thể nói về điều gì khác khi mà trong đầu vẫn chỉ ám ảnh về chấn thương của Marco.”

“Marvin Bakalorz đã có một pha va chạm kinh khủng và hoàn toàn mang tính triệt hạ Marco và đáng lẽ ra cậu ta phải ăn một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài rồi. Đó là một khoảnh khắc đáng quên mà tôi chẳng thể nào quên được. Marco hiện đã có mặt tại bệnh viện với một cái chân vô cùng tội nghiệp. Lúc này, tất cả chúng tôi đều đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Cứ chấn thương liên miên thế này, tôi không rõ những gì sẽ chờ đợi cậu ấy trong sự nghiệp phía trước.”

Marco Reus được đánh giá vào hàng tiền vệ xuất sắc bậc nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại nhưng quả thực anh quá nhạy cảm với các chấn thương. Tính cả lần trong trận đấu ngày hôm nay, tuyển thủ Đức đã 3 lần phải “nằm cáng” chỉ trong có hơn 2 tháng gần đây. Xa hơn nữa, chính những chấn thương đã tước đi của anh kỳ World Cup 2014 cũng như cơ hội được nâng cúp vàng cùng ĐTQG

 Đức trong mùa hè vừa qua. Không chỉ riêng Klopp hay Dortmund hay nước Đức, mọi CĐV trên toàn thế giới đều lo sợ thêm một tài năng xuất chúng nữa của bóng đá sẽ sớm tàn lụi chỉ vì những chấn thương quái ác cứ mãi không chịu buông tha.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X