Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer chính thức có bến đỗ mới sau khi bị MU từ chối

Thứ Ba 25/07/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Sabitzer đã chính thức cập bến Borussia Dortmund sau khi Man United từ chối mua đứt anh ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Dortmund xác nhận việc chiêu mộ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich hè này. Cầu thủ người Áo ký hợp đồng với Dortmund tới năm 2027. Thương vụ chuyển nhượng này diễn ra sau khi Man United quyết định từ chối mua đứt Sabitzer sau khi kết thúc hợp đồng mượn vào cuối mùa giải trước.

Marcel Sabitzer chính thức có bến đỗ mới sau khi bị MU từ chối 1
Marcel Sabitzer chính thức có bến đỗ mới sau khi bị MU từ chối

Sabitzer gia nhập Dortmund với bản hợp đồng trị giá 16 triệu Bảng. Anh trở thành cái tên mới nhất chuyển từ Bayern sang kình địch Dortmund.

“Tôi không thể chờ đợi để hội quân cùng đội và khoác áo Dortmund”, Sabitzer chia sẻ sau khi thương vụ được xác nhận. “Việc thảo luận với các huấn luyện viên của Dortmund rất tuyệt vời. Tôi đã thấy tham vọng của câu lạc bộ trong vài năm tới.

Tôi muốn đóng góp phần của mình để đảm bảo rằng Dortmund đạt được mục tiêu. Đội bóng này có đầy đủ lý do để ăn mừng điều gì đó đặc biệt với các cổ động viên của mình càng sớm càng tốt”.

Vào tháng Một vừa qua, Sabitzer đã được Man United chiêu mộ để thế chỗ của Christian Eriksen bị chấn thương. Cầu thủ người Áo ra sân tổng cộng 18 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng. Anh cũng phải khép lại mùa giải sớm 4 trận đấu vì chấn thương đầu gối.

HLV Ten Hag vẫn ngưỡng mộ Sabitzer nhưng quyết định đầu tư vào Mason Mount để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Ngoài ra, MU cũng chuẩn bị đón thêm tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Sabitzer được Bayern chiêu mộ từ Leipzig vào năm 2021. Tuy vậy, anh chỉ được ra sân 54 trận trong 2 mùa giải thi đấu cho gã khổng lồ nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X