Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tan mộng sở hữu sát thủ Robert Lewandowski

Thứ Ba 30/04/2013 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chính xác hơn, Man Utd có thể sở hữu Lewandowski, nhưng không phải bây giờ, lúc này, như Sir Alex hằng khát khao. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện của chân sút người Ba Lan đã khẳng định anh không có hứng thú với sân Old Trafford và lời đề nghị của họ, ít nhất là trong mùa giải tới.


Người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), ông Maik Barthel mới đây đã tiết lộ khả năng chuyển tới Premier League đẻ phát triển sự nghiệp của Lewandowski là không nhỏ, nhưng không phải là ngay trong hè này. Hiện tại, chân sút người Ba Lan đang có một mùa bóng chói sáng tại sân Signal Iduna Park: đã ghi 33 bàn sau 39 trận đấu, và đã 13 trận liên tiếp gần đây ở Bundesliga, Lewandowski chưa "tịt ngòi". Và hiển hách nhất, mới đây anh đã sút tung lưới đại gia Real Madrid tới 4 lần trong trận bán kết lượt đi Champions League, đồng thời chính thức đi vào lịch sử với tư cách là người đầu tiên ghi một cú poker trong vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu.

Lewandowski đã có 10 bàn ở Champions League mùa này.
Lewandowski sẽ tới Premier League, nhưng không phải bây giờ

Chính thành tích xuất sắc này đã giúp cho số 9 của Dortmund lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia, mà trong đó tích cực nhất là Bayern Munich, Manchester United, Manchester City và Real Madrid. Trong số này, tưởng như Bayern đã có được tiền đạo này với một thỏa thuận chưa chính thức, nhưng về sau tất cả đã bị phủ nhận bởi chính chân sút người Ba Lan. Lợi dụng mâu thuẫn Bayern - Dortmund mới nổi lên trong thời gian gần đây, Man Utd lại đang là những người nhanh chân nhất trong công cuộc sở hữu tiền đạo người Ba Lan này.

Từ lâu Sir Alex Ferguson đã coi Lewandowski là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd, và những tin đồn anh chuẩn bị khoác áo Quỷ Đỏ được dấy lên ngày một nhiều khi hợp đồng của Lewandowski và Dortmund sẽ hết hạn vào mùa giải tới. Tuy nhiên, mới hôm qua, người đại diện Maik Barthel đã chính thức tuyên bố với báo giới: "Tôi có thể khẳng định rằng Lewandowski rất thích thú với Premier League, và từ lâu cậu ấy đã có mong muốn được chơi bóng tại Anh, thế nhưng tương lai này vẫn chưa được quyết định và chưa hoàn toàn chắc chắn, vì thế rất có thể cậu ấy sẽ không tới Man Utd hè này".

Và các CĐV của MU càng có lí do để lo lắng khi tương lai của Lewandowski bị chính người đại diện của anh "úp mở". Khi được đặt câu hỏi bởi tờ Guardian về việc thông tin Lewandowski chuyển tới Bayern Munich có đúng sự thật hay không, thì ông này chỉ gọn lỏn đáp lại: "Tôi không biết".

Nếu những phát biểu của Maik Barthel là đúng sự thật, thì rất nhiều khả năng Man Utd đã mất Lewandowski vào tay của Bayern Munich, đội đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Trước Lewandowski, Bayern cũng đã có được một viên ngọc quý khác của Dortmund là Mario Goetze.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X