Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức tiêu tan hy vọng sở hữu sao Bayern

Thứ Tư 11/06/2014 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Thomas Mueller ký vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich có thời hạn đến năm 2019, chắc hẳn các CĐV Manchester United sẽ rất thất vọng. Như vậy, ngôi sao người Đức đã khẳng định tương lai của anh là tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Bavaria đồng thời chấm dứt mọi hy vọng của Quỷ đỏ.

Muller lên tiếng phủ nhận tin đồn anh muốn rời Bayern
Mueller đã quyết định gắn bó với Bayern đến năm 2019

Kể từ thời điểm lên nắm quyền chỉ đạo tại sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã xem Thomas Mueller là một trong những mục tiêu quan trọng nhất mà ông muốn chiêu mộ bằng được ở “phiên chợ hè” năm nay. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng không giấu diếm ý định sẽ “Đức hóa” đội hình Man United bằng một loạt bản hợp đồng “made in Bundesliga” như Toni Kroos, Hummels hay Guendogan…

Mặc dù vậy, mọi chuyện không hề dễ dàng với Quỷ đỏ. Sau một mùa giải vô cùng thất vọng và bạc nhược, danh tiếng cũng như tầm ảnh hưởng của Man Utd trong mắt các ngôi sao lớn đã suy giảm đi rất nhiều. Có không ít những mục tiêu của đội bóng thành Manchester sau khi nhận được lời đề nghị đã thẳng thừng từ chối mà chẳng hề đắn đo suy nghĩ. Mới đây, tiền vệ Thomas Mueller cũng chấp nhận bỏ qua sự quan tâm từ phía câu lạc bộ chủ sân Old Trafford để quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2019.

Những thông tin trên tờ Bild đã cho đăng tải về việc ban lãnh đạo Hùm xám vừa thuyết phục thành công cầu thủ người Đức ký vào một bản hợp đồng mới. Cụ thể, Mueller sẽ gắn bó với sân Allianz Arena đến hết mùa giải 2018/2019. Nhiều khả năng, mọi chuyện sẽ được giải quyết ngay trước khi vòng World Cup 2014 chính thức khởi tranh. Điều này cũng giúp Mueller chắc chắn hơn về tương lai của mình để có thể tập trung thi đấu cho Manschaft tại Brazil trong những ngày tới đây.

Hiện tại, phía Man United sau khi nhận được thông tin trên đã phải chấp nhận từ bỏ thương vụ Mueller để chuyển hướng sang Toni Kroos. Tuy nhiên, đây cũng không phải việc dễ dàng bởi Real Madrid mới đây cũng vừa nhập cuộc để tranh giành chữ ký của ngôi sao 24 tuổi này. Trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như Kroos đã bày tỏ mong muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thay vì Man Utd bởi ở mùa giải tới, Quỷ đỏ không được dự Champions League.

Rõ ràng, trong bối cảnh suy yếu nặng nề sau một năm thi đấu thất vọng, Man Utd đang thực sự đối mặt với rất nhiều khó khăn trên mọi phương diện. Có thể ở khía cạnh tài chính, Quỷ đỏ không gặp vấn đề nhưng việc thuyết phục được các ngôi sao tin tưởng vào những kế hoạch lâu dài tại sân Old Trafford không phải là điều đơn giản. Và chắc chắn, mùa hè của Man Utd vẫn còn rất dài ở phía trước…

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X