Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mainz 0-3 Bayern Munich: Sát thủ Lewandowski lại thăng hoa

Chủ Nhật 27/09/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lewandowski tiếp tục ghi bàn giúp Bayern giành trọn 3 điểm.


Ở vòng trước, Lewandowski ghi 5 bàn chỉ trong vòng vỏn vẹn 9 phút, đồng thời lập một loạt kỳ lục. Đến vòng này, tiền đạo người Ba Lan tiếp tục ‘nổ súng’ với cú đúp giúp Bayern vượt qua Mainz với tỉ số 3-0.

Đáng chú ý với 2 bàn thắng mới có được, Lewandowski đã trở thành cầu thủ nước ngoài đạt cột mốc 100 bàn thắng nhanh nhất tại Bundesliga. Như vậy, chỉ trong vòng 2 trận, chân sút người Ba Lan đã có 7 pha lập công qua đó tiếp tục dẫn đầu danh sách 'Vua phá lưới'.

Quay trở lại cuộc đối đầu giữa Bayern với Mainz. Dù phải làm khách, song với đẳng cấp vượt trội, Bayern không gặp nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận.
Mainz 0-3  Bayern Munich Sat thu Lewandowski lai thang hoa hinh anh
Lewandowski đã có hơn 100 bàn tại Bundesliga. Ảnh: Reuters.


Dẫu vậy, dù kiểm soát bóng vượt trội, cộng thêm với số cơ hội tao ra nhiều hơn nhưng Hùm xám lại gặp khó trong việc xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ. Trong hiệp đấu thứ nhất, Bayern có cơ hội lớn mở tỉ số ở phút 21 khi được hưởng một quả phạt đền. Thế nhưng Muller lại thực hiện không thành công.

Sau giờ nghỉ, Hùm xám chơi bùng nổ. Phút 51, sau nhiều nỗ lực nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đã có được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công của Lewandowski.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 63, chân sút người Ba Lan tiếp tục ghi bàn đưa Bayern vươn lên dẫn trước 2-0. 5 phút sau tới lượt cầu thủ trẻ Kingsley Coman ghi bàn sau đường kiến tạo của Costa.

Những phút sau đó, Hùm xám tiếp tục làm chủ thế trận, họ tạo thêm một vài cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Thế nhưng 3-0 đã là quá đủ để đội bóng này tiếp tục với ngôi đầu BXH Bundesliga.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X