Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski thừa nhận có thể rời Bayern tới Real

Chủ Nhật 31/01/2016 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Lewandowski cho biết anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Bayern Munich nhưng không phủ nhận khả năng ra đi trong bối cảnh đang được Real Madrid và Paris Saint-Germain liên hệ.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Trong bối cảnh HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này, đã xuất hiện những lo ngại một cuộc ra đi hàng loạt của các trụ cột sẽ xảy ra tại sân Allianz Arena. Điều này còn phải chờ tương lai chứng thực nhưng không phải ngẫu nhiên mà chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận họ đang liên hệ với một số ngôi sao trong đó có tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.

Guardiola het loi khen ngoi Enrique
Guardiola sẽ rời Bayern vào cuối mùa này

Điều này đánh động tới tương lai của tiền đạo Robert Lewandowski bởi người ta cho rằng Higuain được hỏi mua là để thay chính vị trí của anh. Bắt được tin này, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều đã đánh tiếng chèo kéo ngôi sao người Ba Lan về với đội của mình. Hợp đồng của Lewandowski còn thời hạn đến năm 2019 và trong một phát biểu mới đây, anh không thể đưa ra một lời khẳng định chắc chắn về chặng đường tới.

“Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, thật khó để nói trước điều gì”, tờ Die Welt am Sonntag trích lời anh. “Có rất nhiều người như tôi phải thốt lên như vậy bởi nhiều khi có một HLV khác đến và họ không còn có sự háo hức hoặc có một lời đề nghị rất hấp dẫn. Tôi cảm thấy hạnh phúc về mọi thứ tại Bayern và sẽ luôn cống hiến hết mức cho đội bóng khi còn ở đây. Từ khi 18 tuổi, tôi đã làm quen với những tin đồn và học cách đối phó với nó. Điều này là bình thường, nó sẽ không làm tôi phân tâm.”

Lewandowski roi Bayern
Điều đó tác động nhiều tới tương lai của Lewandowski

Lewandowski đầu quân cho Bayern vào năm 2014 theo tiếng gọi của HLV Guardiola. Tại đây, anh hoàn thiện khả năng và hiện vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Không chỉ phát huy được khả năng săn bàn bẩm sinh, hiện Lewy cũng hỗ trợ rất tốt cho đồng đội. Sau 27 trận trên mọi đấu trường mùa này, anh đã có 25 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Về người thầy của mình, Lewandowski nói thêm: “Chúng ta đều biết Guardiola sẽ rời CLB vào mùa hè tới nhưng từ giờ đến lúc đó, chúng tôi vẫn là một tập thể. Chúng tôi muốn được ăn mừng một danh hiệu với ông vào cuối mùa giải này và đó là lý do tại sao tôi tập trung hoàn toàn vào thi đấu mùa này. Dưới thời Guardiola tôi đã học được thêm những điều mới mẻ, đặc biệt về mặt chiến thuật.”

Lewy và Luisito, ai đang là tiền đạo hay nhất thế giới?
Trong thời đại bóng đá chuộng những mẫu cầu thủ toàn năng như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những mẫu tiền đạo cắm kinh điển như Raul Gonzalez hay Samuel...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X