Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski thiết lập kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga

Chủ Nhật 17/09/2017 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robert Lewandowski đã thiết lập kỷ lục mới tại Bundesliga với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất khi chạm đến cột mốc 100 trận cho một CLB.
Lewandowski thiet lap ky luc ghi ban o Bundesliga hinh anh
Robert Lewandowski thiết lập kỷ lục mới tại Bundesliga

Tiền đạo Lewandowski liên tục tỏa sáng trong quãng thời gian thi đấu tại Đức. Anh để lại không ít dấu ấn trong 4 năm khoác áo Dortmund. Những nỗ lực của cầu thủ người Ba Lan tại sân Signal Iduna Park giúp anh được chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich sau đó. Và kể từ khi cập bến Allianz Arena, trung phong 29 tuổi đã giữ được hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng.

Hôm qua, Bayern đã tiếp đón đối thủ đã đánh bại họ trên sân nhà mùa trước là Mainz 05. Và “Hùm xám” đã có một màn trả thù ngọt ngào với tỉ số chung cuộc 4-0. Trong số những bàn thắng mà Bayern ghi được có 1 cú đúp của Lewandowski.
Bayern Munich 4-0 Mainz: Tiêu diệt kẻ khó ưa
Bayern Munich đã không gặp quá nhiều khó khăn ở trận tiếp đón Mainz 05 trong khuôn khổ vòng 4 Bundesliga.

Với những pha lập công này, Lewandowski đã có tổng cộng 82 bàn trong ngày ăn mừng cột mốc 100 lần ra sân cho Bayern Munich. Thành tích này cũng giúp Lewandowski thiết lập một kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất khi chạm đến cột mốc ra sân 100 trận cho một đội bóng Bundesliga. Trước đó, thành tích tốt nhất thuộc về nhà vô địch World Cup là Rudi Voller với 73 bàn thắng sau 100 lần ra sân cho Werder Bremen.

Mặc dù Lewandowski vẫn đang nổ súng tằng tằng và được coi là thiên thần hộ mệnh của Bayern, những dấu hiệu gần đây cho thấy mối quan hệ giữa anh và CLB dường như đã có những rạn nứt. Tiền đạo người Ba Lan đã phát biểu thẳng thắn quan điểm của mình về chính sách chuyển nhượng của CLB. Anh cho rằng nhà vô địch Bundesliga có nguy cơ phải bám đuổi các đại gia chi tiêu mạnh tại châu Âu với tình hình hiện tại.

Phía Bayern tỏ ra khá bực tức với những lời bình luận này. CEO Karl Heinz-Rummenigge đã chia sẻ trên tờ Bild rằng: “Dĩ nhiên Lewandowski có thể cảm thấy khó chịu vì những bản hợp đồng của PSG. Tôi cảm thấy tiếc thay cho những lời phát biểu của Lewandowski. Bất kỳ ai công khai chỉ trích CLB cũng như các đồng đội cũng sẽ gặp rắc rối với cá nhân tôi. Mùa trước, Lewandowski cũng đã có một lời khẳng định sai lầm sau trận Freiburg khi nói rằng cậu ấy không được cổ vũ quá nhiệt tình”.

Video clip Bayern Munich 4-0 Mainz (Vòng 4 Bundesliga 2017/18)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X