Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane lý giải về sự trưởng thành sau khi rời Man City

Thứ Sáu 29/12/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane khẳng định anh đã trưởng thành đáng kể sau khi chia tay Man City để gia nhập Bayern Munich.

Leroy Sane lý giải về sự trưởng thành sau khi rời Man City

Leroy Sane đã gia nhập Bayern Munich với mức phí 60 triệu Euro từ Man City vào mùa hè năm 2020. Kể từ đó, Sane đã trở thành một trụ cột quan trọng ở sân Allianz Arena. Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, Sane tin rằng anh không những cải thiện về mặt chuyên môn mà còn trưởng thành hơn sau khi học hỏi được từ những sai lầm.

Leroy Sane
Leroy Sane lý giải về sự trưởng thành sau khi rời Man City

“Khi đó tôi 24 tuổi, và vào tháng Một này tôi sẽ bước sang tuổi 28. Tôi nghĩ đó là giai đoạn mà mọi người đều có sự phát triển và trưởng thành. Nhìn lại, tôi thừa nhận rằng trước đây tôi dễ dàng bị tấn công, và nhìn vào đó thì hàng tá thứ được truyền thông diễn giải. Nhưng tôi cũng học được từ đó. Tôi trở nên trưởng thành hơn và có cách đón nhận nó cũng như thể hiện ra bên ngoài.

Tôi đã có những thăng trầm trong sự nghiệp, nhưng tôi cũng học được nhiều điều từ những giai đoạn đi xuống. Bây giờ tôi đã là ông bố 2 con và điều đó cũng giúp tôi trưởng thành hơn”.

Leroy Sane cũng tin rằng anh đã đạt được trần tiềm năng sau khi được làm việc cùng HLV Thomas Tuchel.

“Tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt dưới thời Thomas Tuchel. Mọi thứ đều rất tốt. Rồi nó cứ thế dẫn tới những điều tốt đẹp. Sự tự tin của tôi ngày càng tăng lên và mọi thứ cũng trở nên tốt hơn”.

Sane đã đóng góp 18 bàn thắng cho Bayern mùa này, gồm 9 bàn thắng và 9 pha kiến tạo. Số lượng đóng góp bàn thắng của Sane chỉ thua kém mỗi Harry Kane (25 – 21 bàn thắng, 4 kiến tạo).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X