Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane lên tiếng sau phong độ cực cao của Harry Kane

Thứ Hai 01/01/2024 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich đã hết lời ca ngợi người đồng đội Harry Kane.

Harry Kane là một trong những tân binh của Bayern Munich ở phiên chợ Hè 2023, họ phải chi ra 100 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. Ngôi sao người Anh đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, anh đã có 25 bàn thắng và 8 kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại.

Leroy Sane khen ngoi Harry Kane

Leroy Sane khen ngợi Harry Kane

Cầu thủ 30 tuổi đang kết hợp tốt với các vệ tinh xung quanh, đặc biệt là Leroy Sane. Cầu thủ người Đức cũng đã có 9 bàn và 9 kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong buổi phỏng vấn với trang chủ của Bayern, Sane ca ngợi đối tác của mình trên hàng tấn công, anh nói: 

"Tất cả đều biết Harry Kane là một tiền đạo chất lượng, anh ấy đã thể hiện khả năng của mình ở Premier League. Tôi theo dõi sự nghiệp của anh ấy trong những năm trước đó và cũng đã đối đầu với anh ấy tại Premier League. 

Anh ấy là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm với khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc. Chúng tôi biết chất lượng của anh ấy, chúng tôi biết những gì Kane có thể làm cho đội bóng. Cá nhân tôi rất vui khi được chơi bên cạnh anh ấy, chúng tôi đã có sự kết hợp tốt, và còn có thể tốt hơn trong thời gian tới.

Tôi và Kane có mối quan hệ tốt, chúng tôi đều muốn mang về những gì tốt nhất cho câu lạc bộ. Tôi hy vọng cả hai sẽ có thêm thật nhiều những bàn thắng”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X