Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane bị HLV của Union Berlin "gạt tay trúng má"

Thứ Năm 25/01/2024 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane đã bị HLV Nenad Bjelica xô tay vào mặt, dẫn tới việc thuyền trưởng của Union Berlin phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Leroy Sane bị HLV của Union Berlin "gạt tay trúng má"

Bàn thắng đầu hiệp hai của Raphael Guerreiro đã giúp cho Bayern Munich tìm lại được niềm vui chiến thắng sau trận thua sốc Werder Bremen. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này là tình huống HLV Nenad Bjelica mất bình tĩnh ở phút 75.

Leroy Sane
Leroy Sane bị HLV của Union Berlin "gạt tay trúng má"

Ở thời điểm đó, Bayern được hưởng một quả ném biên sau pha chạm bóng lỗi của Jerome Roussillon. Sane đến nhặt bóng để ném biên thì HLV Bjelica ngăn chặn. Thuyền trưởng của Union Berlin giữ bóng ngoài tầm với của Sane dù đội của ông đang bị dẫn trước.

Nỗ lực lấy lại quả bóng của Sane đã khiến HLV Bjelica nổi giận. Ông xô đẩy Sane và sau đó xô một lần nữa vào mặt cầu thủ người Đức. Ngay lập tức, trọng tài Frank Willenborg đã rút thẻ đỏ và yêu cầu HLV Bjelica rời sân.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bjelica nói: “Sane đẩy tôi trong khu vực của tôi và rồi tôi phản ứng. Nhưng pha xô đẩy của tôi cũng không thể chấp nhận được. Tôi hiểu quyết định rút thẻ đỏ”.

HLV Bjelica đã lên ngồi trên khán đài sau khi bị rút thẻ đỏ. Sau đó, ông đổi chỗ sang khu vực báo chí và tìm được một vị trí trong nhóm phóng viên.

3 điểm giúp Bayern Munich duy trì hy vọng vô địch ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Union Berlin tiếp tục ngụp lặn ở khu vực nguy hiểm sau thất bại trên sân Allianz Arena. Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm nhưng Union Berlin còn trong tay 1 trận chưa đấu với chính đối thủ xếp sau là Mainz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X