Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức gieo sầu cho M.U và Liverpool

Thứ Sáu 19/01/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leon Goretzka sẽ gia nhập Bayern Munich mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do và đó là nỗi buồn của một loạt đại gia Premier League.


Tài năng của Leon Goretzka đã được khẳng định trong màu áo Schalke và ĐT Đức. Ở kỳ Confed Cup 2017 vừa qua, tiền vệ 22 tuổi là một trong những nhân tố chơi hay nhất của đội tuyển có biệt danh “Những cỗ xe tăng” và cùng họ giành chức vô địch. Xuất thân từ tiền vệ phòng ngự nhưng ngày tháng trôi qua, Goretzka đã hoàn thiện các kỹ năng từ giữ bóng, chuyền bóng cho tới dứt điểm. Tinh thần chiến đấu không khoan nhượng của sao trẻ này cũng nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Sao tuyen Duc gieo sau cho MU va Liverpool hinh anh
Goretzka đã chọn bến đỗ mới là Bayern Munich

Màn trình diễn của Goretzka đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn tại châu Âu và Premier League. Cả 4 đại gia bao gồm Man United, Liverpool, Chelsea và Liverpool đều bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ sinh tháng 2 năm 1995. Ngoài tiềm năng lớn, việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Schalke cũng tạo sức hút cho những đối tác muốn có chữ ký của Goretzka.

Về phía CLB chủ quản Schalke, dĩ nhiên họ không hề muốn mất đi Goretzka. Vì viên ngọc quý của mình, đội bóng nước Đức đã từ chối mọi lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng khi mà hợp đồng của Goretzka chỉ còn chưa tới nửa năm kể từ tháng 1 năm 2018 này, Schalke không còn quyền can thiệp. Họ buộc phải để anh tự do thương lượng hợp đồng với các đội bóng bên ngoài.

Goretzka lên tiếng về tin đồn được M.U và Arsenal quan tâm
Tiền vệ Leon Goretzka đã lên tiếng sau những tin đồn được nhiều đội bóng lớn của nước Anh quan tâm.

Và điều gì đến cũng đã đến theo như phát biểu của Giám đốc điều hành Schalke, Christian Heidl mới đây: “Leon Goretzka đã thông báo với chúng tôi vào đầu tuần này rằng muốn rời Schalke để gia nhập Bayern Munich. Cậu ấy đã đạt được thỏa thuận đến với họ từ ngày 1 tháng 7. Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ Goretzka ở lại CLB nhưng bất thành.”

Như vậy, bến đỗ tiếp theo của Goretzka sẽ là gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich chứ không phải các đại gia Premier League. Anh tin rằng môi trường Bundesliga thân quen sẽ giúp mình dễ hòa nhập hơn thay vì chuyển tới một quốc gia khác. Trong đội hình Bayern lúc này cũng có một cầu thủ chuyển từ Schalke sang đó là thủ môn Manuel Neuer, người đang giữ chức vụ đội trưởng.

Thông tin về cầu thủ Leon Goretzka

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X