Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig báo tin buồn cho M.U và Liverpool

Thứ Sáu 28/07/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc bóng đá Ralph Rangnick của RB Leipzig khẳng định Emil Forsberg và Naby Keita không phải để bán.

 

Sau một mùa giải thành công, rất nhiều những ngôi sao của RB Leipzig được những đội bóng của châu Âu để ý. Naby Keita là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1995 rất đa năng và toàn diện, khả năng công thủ của cầu thủ 22 tuổi đều rất hoàn hảo. Bản thân Keita cũng muốn cập bến Anfiled, thậm chí anh còn muốn nhận chiếc áo số 8 do huyền thoại Steven Gerrard để lại. Dù đội bóng nước Đức hét giá ngôi sao của mình rất cao song Liverpool sẵn sàng đáp ứng.
Leipzig khong ban Emil Forsberg cho MU hinh anh
Emil Forsberg và Naby Keita lọt vào tầm ngắm của M.U và Liverpool
Mới nhất, Emil Forsberg là ngôi sao mới nhất của Leipzig lọt vào tầm ngắm của các ông lớn, lần này M.U là đội bóng muốn có cầu thủ người Thụy Điển. M.U đang nhắm Forsberg như sự thay thế cho Ivan Perisic, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ở lại Inter Milan. Cầu thủ 26 tuổi là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm cực tốt. Mùa giải vừa qua, anh đá chính 27 lần ở Bundesliga ghi 8 bàn thắng và cung cấp 19 đường kiến tạo thành bàn. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991.
Monaco báo tin buồn cho M.U và Arsenal
Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định sẽ không bán bộ đôi Fabinho và Lemar cho M.U và Arsenal ở Hè 2017.
Hai đội bóng của nước Anh đang rất quyết tâm trong thương vụ này. Khi mà mùa giải mới càng đến gần thì cả hai đội bóng này đều đẩy mạnh việc chiêu mộ những ngôi sao của đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc bóng đá Ralph Rangnick của RB Leipzig khẳng định Emil Forsberg và Naby Keita không phải để bán: “Họ đều là những cầu thủ quan trọng với chúng tôi và không phải để bán. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho hai cầu thủ này, họ vẫn sẽ là người của Leipzig ở mùa giải tới”.
Leipzig khong ban Emil Forsberg cho MU hinh anh 2
Leipzig từ chối bán Emil Forsberg và Naby Keita
“Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng 100% Forsberg và Keita sẽ không rời đội bóng. Tiền rất quan trọng, nhưng chúng tôi sẽ không vì tiền mà bán đi những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Tôi nghĩ rằng họ sẽ bị dao động trước những lời mời gọi từ các đội bóng lớn, nhưng thật may mắn là cả Forsberg và Keita đều cảm thấy hạnh phúc tại Leipzig. Chúng tôi đang cố gắng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải tới, và chúng tôi cần những ngôi sao tốt nhất ở lại”, Rangnick tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X