Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Đức đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann

Thứ Hai 25/03/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Đức hài lòng với những điều tích cực của ĐTQG nước này thời gian qua và đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Julian Nagelsmann.

HLV Nagelsmann được tưởng thưởng

Tháng 9 năm ngoái, HLV Julian Nagelsmann được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại ĐT Đức thay thế cho Hansi Flick. Khi ấy, nhà cầm quân sinh năm 1987 chỉ được coi là phương án tạm thời. 

Hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Đức chỉ có thời hạn tới hết Euro 2024. Phía LĐBĐ Đức ban đầu xác định rằng thành tích của Cỗ Xe Tăng tại giải đấu sắp tới sẽ quyết định tương lai của HLV Nagelsmann. 

Nagelsmann
LĐBĐ Đức muốn gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi. LĐBĐ Đức ấn tượng với những điều tích cực mà chiến lược gia 37 tuổi mang tới cho ĐTQG nước này, trong đó phải kể tới chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu với Pháp mới đây. 

Do đó, ngay từ thời điểm này, LĐBĐ Đức đã lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann. Chủ tịch LĐBĐ Đức, Bernd Neuendorf cho biết:

"Chúng tôi mong muốn gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann. Ông ấy đã để lại những dấu ấn tích cực, biến ĐT Đức thành 1 tập thể đoàn kết chỉ trong 1 thời gian ngắn. Vì vậy, những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đang diễn ra."

Trước đó, HLV Nagelsmann thừa nhận chưa rõ tương lai. Mọi chuyện sẽ còn phụ thuộc vào những lời đề nghị ông nhận được trong thời gian tới.

HLV Julian Nagelsmann chưa rõ tương lai ở ĐT Đức sau Euro 2024HLV Julian Nagelsmann chưa rõ tương lai ở ĐT Đức sau Euro 2024
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận rằng tới giờ ông vẫn chưa có kế hoạch cụ thể khi đáo hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức sau Euro 2024 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X