Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lahm: "Không phải Bayern mạnh mà do Dortmund quá yếu"

Thứ Năm 30/03/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Lahm khẳng định sở dĩ Bayern Munich đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch Bundesliga là do Dortmund quá yếu.

 

Bayern Munich khởi đầu không quá ấn tượng ở mùa giải này, có thời điểm họ còn không nằm trong Top 3 đội dẫn đầu ở Bundesliga. Song khi mùa giải càng trôi về cuối mùa thì trật tự đã được lặp lại. “Hùm xám” càng chơi càng cho thấy sự ổn định, đẳng cấp cùng sự vượt trội về mặt chất lượng đội hình giúp họ qua mặt các đối thủ để dẫn đầu Bundesliga. Sau 25 vòng đấu, thầy trò Carlo Ancelotti đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng, họ bỏ xa RB Leipzig, đội xếp thứ 2 tới 13 điểm.
Hau ve Lahm Bayern khong manh ma do Dortmund qua yeu hinh anh
Bayern Munich đang hơn đội xếp thứ 2 tới 13 điểm trong khi Bundesliga chỉ còn 9 vòng
Khoảng cách với Dortmund, đội xếp thứ 3 lên tới 15 điểm. Với khoảng cách quá lớn như thời điểm hiện tại nhiều khả năng Bayern sẽ lại tiếp tục lên ngôi ở Bundesliga. Hậu vệ Lahm khẳng định sở dĩ Bayern Munich đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch Bundesliga là do Dortmund quá yếu: “Trong những năm qua, Dortmund là đối thủ lớn nhất của chúng tôi ở đấu trường quốc nội. Họ có những cầu thủ tài năng và luôn khiến chúng tôi phải vất vả mới có thể lên ngôi vào cuối mùa”.
Toni Kroos: Chẳng việc gì phải sợ Bayern Munich
Tiền vệ 27 tuổi người Đức như buông lời tuyên chiến đội bóng cũ trước khi cùng Real Madrid tái ngộ ở vòng tứ kết Champions League sắp tới đây.
“Nhưng ở mùa giải này Dortmund đã suy yếu rất nhiều, họ không có sự ổn định và sớm bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Vấn đề của họ không phải vì thiếu ngôi sao, mà đó là sự ổn định. Dortmund có thể chơi tốt trong vài vòng đấu nhưng cũng có thể không thắng trong vài vòng. Ngoài ra việc có quá nhiều chấn thương cũng khiến Tuchel khó khăn. Nói tóm lại, việc Dortmund sa sút đã khiến cuộc đua ở Bundesliga nhàm chán hơn rất nhiều”, hậu vệ Philipp Lahm tiếp tục.
Hau ve Lahm Bayern khong manh ma do Dortmund qua yeu hinh anh 2
Hậu vệ Lahm cho rằng Dortmund quá yếu làm ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch ở Bundesliga
Lahm giải nghệ vào cuối mùa giải này, đó là thông tin được cầu thủ người Đức chính thức xác nhận. Anh được đề nghị giữ vị trí Giám đốc thể thao tại Bayern, song cầu thủ này đã từ chối: “Bạn phải chịu trách nhiệm nếu bạn đồng ý giữ một vị trí trong BHL đội bóng. Tôi nghĩ rằng mình chưa đủ kinh nghiệm để có thể nhận bất cứ nhiệm vụ nào, tôi cần học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể trở thành người lãnh đạo tốt”. 

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X