Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lahm khẳng định Bayern không cần phải giữ chân Pep Guardiola

Thứ Hai 23/11/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều nguồn tin cho rằng Pep Guardiola sẽ sớm rời đội bóng nước Đức trong tương lai và mới đây đội trưởng Philipp Lahm lên tiếng cho rằng CLB cũng không cần phải giữ chiến lược gia người Tây Ban Nha bằng mọi giá.

Lahm khang dinh Bayern khong can phai giu chan Pep Guardiola hinh anh
Hợp đồng của Guardiola với Bayern sẽ hết hạn vào hè năm sau

Hợp đồng hiện tại của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên phía “Hùm xám” vẫn chưa có động thái nào về chuyện gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng, nếu đội bóng nước Đức không thể giành được những kết quả khả quan tại Champions League năm nay, nhà cầm quân 44 tuổi sẽ buộc phải rời Bundesliga để tới nơi khác làm việc và nhiều khả năng là Premier League.

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng cựu HLV của Barca đang cân nhắc sẽ dẫn dắt Man City. Đội bóng thành Manchester đã tiến bộ rất nhiều dưới bàn tay của HLV Pellegrini nhưng dường như BLĐ của The Citizens vẫn cần đội bóng thành công hơn nữa nên họ sẵn sàng rải “tiền tấn” để đón Pep về sân Etihad trong trường hợp ông thầy sinh năm 1971 quyết định chia tay đội chủ sân Allianz Arena.

Thêm bằng chứng khẳng định Robben sắp tới M.U
(Bongda24h.vn) - BLĐ Bayern Munich sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Arjen Robben tới M.U, bằng chứng là “Hùm xám” đang lên kế hoạch mua Antoine Griezmann từ...
Mới đây, hậu vệ Philipp Lahm cho rằng dù Pep đã đem về phòng truyền thống của đội bóng xứ Bavaria hàng loạt danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp, nhưng Bayern hoàn toàn có thể sống tốt kể cả khi chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi. “Nếu Guardiola rời đội bóng, chúng tôi chắc chắn sẽ được một HLV xuất sắc khác dẫn dắt. Dẫu sao tương lai của ông ấy cũng sẽ phải để thời gian trả lời.”

Khi nói về tương lai của chính mình, đội trưởng của Bayern cho biết anh vẫn chưa xác định được sẽ làm việc cho “Hùm xám” hay Liên đoàn bóng đá Đức sau khi hợp đồng hiện tại với nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đáo hạn vào năm 2018.

“Tôi vẫn chưa có cuộc nói chuyện với BLĐ Bayern nhưng chắc chắn tôi sẽ chỉ chơi bóng đến năm 2018. Tôi có thể làm việc cho Bayern hoặc Liên đoàn bóng đá Đức. Tôi đã có 10 năm chơi bóng cho đội tuyển quốc gia nên điều đó hoàn toàn khả thi. Ngoài ra, tôi không muốn làm việc cho bất kỳ CLB nào khác.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X