Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kroos hết mực ủng hộ thầy cũ Ancelotti dẫn dắt Bayern

Thứ Năm 22/10/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên tờ Bild (Đức), tiền vệ Toni Kroos hết mực ủng hộ thầy cũ Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich nếu Pep Guardiola ra đi.

Kroos het muc ung ho thay cu Ancelotti dan dat Bayern hinh anh
Kroos muốn Ancelotti dẫn dắt Bayern.

Thời gian qua, truyền thông ở châu Âu đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc Bayern đã đạt được thỏa thuận mời HLV Carlo Ancelotti đầu quân cho sân Allianz Arena. Thông tin trên càng có cơ sở hơn khi đích thân cựu HLV của Real Madrid bóng gió ông cảm thấy hào hứng nếu như dẫn dắt một đội bóng tại Bundesliga. Ngoài ra, Pep Guardiola vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern và nhiều khả năng nhà cầm quân người TBN sẽ đầu quân cho Premier League sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc là rất cao.

Trước tin đồn Ancelotti chuẩn bị dẫn dắt Bayern, tiền vệ Toni Kroos tỏ ra hết sức ủng hộ người thầy cũ. Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild (Đức), Kroos cho biết: “Là một HLV đẳng cấp thế giới nên không có gì khó hiểu khi Ancelotti nhận được lời mời gọi từ 1-2 đội bóng ở Đức. Tài năng của Ancelotti đã được thể hiện rõ, ngoài ra khả năng giao tiếp bằng tiếng anh của ông ấy là rất tốt. Chẳng có lý do gì Ancelotti lại không thành công nếu dẫn dắt Bayern”.

Sở dĩ Kroos hết lời khen ngợi Ancelotti bởi mối quan hệ giữa hai thầy trò diễn ra rất tốt trong những ngày ở Bernabeu. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1990 không hề có một chút thiện cảm nào với Pep Guardiola. Kroos đã từng trải qua quãng thời gian tăm tối ở Allianz Arena khi nhiều bị Pep đày ải trên băng ghế dự bị. Và rốt cuộc, Kroos đã lựa chọn giải pháp ra đi khi đầu quân cho Real trong phiên chợ Hè 2014.

Thế nhưng, kể từ khi Ancelotti ra đi, vị trí và vai trò của Kroos đang bị đe dọa một cách nghiêm trọng. Vì là một người thích “xoay tua” nên HLV Rafa Benitez đã không ngần ngại trao cơ hội cho các tài năng trẻ và vô hình chung đã biến một số ngôi sao của Real, đặc biệt là Kroos trở thành nạn nhân tội nghiệp. Tại Champions League, Kroos đã thi đấu trọn vẹn nhưng còn ở La Liga, anh đã nhiều lần phải chia sẻ vị trí với những Casemiro hay Kovacic.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X