Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận khả năng Reus rời Dortmund

Thứ Bảy 22/11/2014 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân HLV Juergen Klopp đã lên tiếng thừa nhận khả năng Marco Reus có thể rời Dortmund…

Klopp thua nhan kha nang Reus roi Dortmund hinh anh
Klopp thừa nhận Reus có thể chia tay Dortmund trong tương lai

Giai đoạn vài ba năm trở lại đây, mặc dù là một trong những đội bóng thi đấu thành công nhất tại châu Âu nói chung và Bundesliga nói riêng nhưng Dortmund thường xuyên rơi vào tình cảnh “chảy máu” tài năng do mất đi các ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình. Cụ thể, từ Shinji Kagawa, Nurin Sahin, Mario Goetze cho đến Robert Lewandowski đều lần lượt “chia tay” CLB chủ sân Signal Iduna Park để tìm đến các điểm dừng chân mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Giai đoạn vừa qua, những tin đồn liên quan đến tương lai của Marco Reus đang thực sự trở thành chủ đề “hâm nóng” TTCN châu Âu. Bất chấp việc ban lãnh đạo Dortmund từng tuyên bố sẽ giữ chân tiền vệ người Đức bằng mọi giá nhưng trước những động thái quan tâm “quyết liệt” từ phía các đội bóng lớn, bản thân ngôi sao 25 tuổi dường như cũng đang bị dao động về tâm lý.

Mới đây, chính HLV Juergen Klopp cũng vừa lên tiếng thừa nhận khả năng Reus rời Dortmund trong tương lai gần. Lý do chính bởi Dortmund khó có khả năng giữ chân được các tài năng sáng giá trong đội hình.

Phát biểu trên tờ Bild, vị chiến lược gia 47 tuổi chia sẻ: “Dù đã trải qua những năm tháng thi đấu thành công nhưng chúng tôi không thể giữ chân các cầu thủ. Không phải ai cũng muốn gắn bó dài lâu cùng Dortmund. Với bất kỳ ngôi sao nào, họ cũng cần một điểm dừng chân mang đến nhiều thử thách và hứa hẹn hơn cho tương lai của mình”.

“Tuy nhiên, điều quan trọng là đội bóng vẫn phát triển. Chúng tôi luôn hướng tới sự đổi mới cả về con người lẫn tư duy làm bóng đá. Dù sao đi chăng nữa, Dortmund cũng luôn tự hào vì khả năng phát hiện và giúp mỗi cầu thủ phát huy tối đa những phẩm chất của mình. Ngay cả trong trường hợp Reus ra đi, cũng chẳng hề có vấn đề gì cả bởi chúng tôi luôn là một tập thể vững mạnh”, Klopp khẳng định.

Mùa giải năm nay, dù đang thi đấu “thăng hoa” tại Champions League nhưng khi trở về đấu trường quốc nội, Dortmund lại thể hiện phong độ vô cùng nhạt nhòa. Cho đến thời điểm này, đội bóng vùng Ruhr vẫn đang “ngụp lặn” ở nhóm cuối bảng xếp hạng Bundesliga.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X