Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chia tay Dortmund trong nước mắt!

Chủ Nhật 31/05/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Dortmund vs Wolfsburg tại chung kết cúp QG Đức, HLV Jurden Klopp đã không thể chia tay đội bóng vùng Ruhr trong vẻ vang khi thất thủ 1-3 trước “Sói xanh”.


Ở trận chung kết cúp QG Đức giữa Dortmund vs Wolfsburg, đội bóng vàng-đen rất quyết tâm có được món quà ý nghĩa trong ngày chia tay HLV Jurden Klopp. Những ngôi sao của Dortmund đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 5 tiền đạo Aubameyang đã mở tỉ số giúp đội bóng vùng Ruhr vượt lên dẫn trước 1-0. Những tưởng sau khi có bàn thắng sớm Dortmund sẽ thăng hoa hơn nữa, nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Phải nhận bàn thua, Wolfsburg bỗng nhiên bừng tỉnh và “lột xác” một cách khó tin. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 22 Gustavo có bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 cho "Sói xanh".
Dortmund vs Wolfsburg ngay chia tay buon cua HLV Jurden Klopp hinh anh
Klopp không thể cùng Dortmund đoạt cúp QG Đức
Có bàn thắng gỡ hòa, Wolfsburg chơi thăng hoa hơn rất nhiều trong khi đó Dortmund đánh mất mình khi không thể triển khai tấn công. Với thế trận lấn lướt hơn hẳn, phút 33 Kevin de Bruyne sút tung lưới thủ thành Langerak giúp Wolfsburg vượt lên dẫn trước 2-1. Chỉ 5 phút sau, tới lượt B. Dost ghi tên mình lên bảng tỉ số giúp "Sói xanh" thiết lập khoảng cách hai bàn. Bước sang hiệp 2, Dortmund buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Nhưng các chân sút của đội bóng vàng-đen bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, ngược lại nếu Wolfsburg chính xác hơn họ đã có thể nâng tỉ số lên 4-1 hay 5-1. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, những cầu thủ Dortmund đổ gục trên sân. Họ đã không thể có được danh hiệu cúp QG Đức trong ngày chia tay HLV Jurden Klopp. 

Video trận chung kết Cúp QG Đức giữa Dortmund và Wolfsburg 
Phát biểu sau trận đấu HLV Jurden Klopp chia sẻ: “Trận đấu cuối cùng của tôi kết thúc thật đau lòng. Không có chiếc cúp nào cả mà chỉ là một bữa tiệc mà thôi. Chúng tôi đã chơi tốt trong những phút đầu và có được bàn thắng. Nhưng đội bóng không giữ được sự tập trung và chúng tôi còn kém may mắn. Xin chúc mừng Wolfsburg, họ xứng đáng có được chức vô địch”.

Đội hình xuất phát:

Dortmund: 22 M. Langerak 15 M. Hummels 4 N. Subotić 29 M. Schmelzer 37 E. Durm 5 S. Kehl 7 S. Kagawa 17 P. Aubameyang 10 H. Mkhitaryan 8 I. Gündogan 11 M. Reus.

Wolfsburg: 1 D. Benaglio 25 Naldo 5 T. Klose 34 R. Rodriguez 22 Luiz Gustavo 9 I. Perišić 8 Vieirinha 7 D. Caligiuri 14 K. De Bruyne 27 M. Arnold 12 B. Dost.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X