Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kim Min-jae bị mất… nồi cơm điện

Chủ Nhật 19/11/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, trung vệ Kim Min-jae đã bị cướp bên ngoài ngôi nhà của mình khi chuyển đến Bayern Munich.

Hậu vệ này đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Napoli sang Bayern Munich vào mùa Hè 2023. Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng đã quyết định cập bến Hùm xám. Kể từ khi đến Đức anh đã nhanh chóng trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Thomas Tuchel.

Đến thời điểm hiện tại trung vệ Kim Min-jae đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Bayern Munich sở hữu hàng thủ tốt nhất Bundesliga. Tuy nhiên, theo tờ Bild của Đức, mọi chuyện không bắt đầu suôn sẻ bên ngoài sân cỏ với cầu thủ người Hàn Quốc. 

Kim Min-jae tung bi mat noi com dien khi moi toi duc

Kim Min-jae từng bị mất nồi cơm điện khi mới tới Đức

Khi dọn về nhà mới tại Đức, Kim Min-jae đã đặt một chiếc nồi cơm điện bên vỉa hè để mang một vài thứ khác vào trước. Nhưng khi chàng trai 27 tuổi quay lại thì nồi cơm điện đã biến mất. Nồi cơm điện là một vật dụng quan trọng tại nhà bếp của trung vệ này.

Cựu sao Napoli sau đó phải tới siêu thị để mua một chiếc nồi cơm điện mới. Cố vấn Dee Hong của Kim Min-jae thậm chí đã mang một nồi cơm điện mới từ Hàn Quốc tới ngôi nhà của Kim Min-jae ở Đức. 

Ngoài Kim Min-jae thì Harry Kane cũng dần ổn định cuộc sống ở Đức. Đội trưởng của tuyển Anh phải ở khách sạn cùng vợ con một khoảng thời gian khá dài sau khi chuyển tới Bayern Munich, nhưng hiện tại anh đã tìm được nhà mới cho riêng mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X