Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hamburg 0-1 Bayern Munich: Người hùng Kimmich

Chủ Nhật 25/09/2016 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như Bayern đã phải đánh rơi điểm số đầu tiên ở mùa này khi bất lực trước Hamburg. Nhưng đúng vào phút 89, Joshua Kimmich đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất để giúp Hùm xám duy trì mạch toàn thắng...

Làm khách trên sân đội bóng đang khủng hoảng Hamburg, Bayern đã nhập cuộc có phần thiếu quyết tâm. Khi mà tâm trí Hùm xám đã dành quá nhiều cho trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League vào giữa tuần tới, họ đã có một hiệp 1 tệ hại.  Suốt 45 phút hiệp 1, Bayern chỉ tung ra được vỏn vẹn  3 pha dứt điểm. Trong số này, chỉ có tình huống Robert Lewandowski đánh đầu vọt xà là cơ hội thực sự. Thậm chí, Bayern cũng không thể chơi khởi sắc sau giờ nghỉ trước một Hamburg đầy quả cảm.
Hamburg 0-1 Bayern Munich Nguoi hung Kimmich hinh anh
Kimmich lên tiếng đúng lúc

Phải tới phút 60, khi Ancelotti cảm nhận rõ ràng thấy sự khó khăn thì Arturo Vidal và Franck Ribery mới được tung vào sân để tăng cường hàng công. Kể từ lúc này, lối chơi tấn công của Bayern mới có sức nặng hơn. Những cơ hội đã đến đều đặn hơn với đội khách. Phút 71, David Alaba buộc thủ thành Rene Adler phải trổ tài cứu thua sau một pha sút phạt hóc hiểm. Phút 77, Joshua Kimmich xử lý bóng tự tin trước vòng cấm và tung cú sút uy lực nhưng Adler một lần nữa lại là người chiến thắng.

Ngoài 2 tình huống này, Bayern cũng tạo ra khá nhiều pha bóng sóng gió khác. Nhưng ở những tình huống dứt điểm của Hùm xám, các hậu vệ của Hamburg đều can thiệp hết sức kịp thời và lăn xả.

Khi thời gian trôi về cuối trận, sức ép tìm kiếm bàn thắng càng đè nặng lên các cầu thủ tấn công Bayern. Và khi tưởng như Hùm xám sẽ phải chia điểm trước Hamburg thì 1 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại, tài năng trẻ Kimmich đã tỏa sáng. Từ pha đi bóng sát đường biên ngang và căng vào trong của Ribery, Kimmich là người đã xuất hiện đúng lúc ở cột dọc phía xa để dứt điểm nối ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Một màn thoát hiểm ngoạn mục và hú vía với thầy trò Carlo Ancelotti.

Trong những trận đấu diễn ra cùng giờ, đáng chú ý là chiến thắng 3-2 của Leverkusen trên sân Mainz. Leverkusen đã chơi thất vọng kể từ đầu mùa và những tưởng chuỗi ngày thất vọng đó tiếp tục được kéo dài khi Leverkusen liên tục bị đặt vào thế dẫn điểm 1-0 rồi 2-1. Nhưng lần đầu tiên từ đầu mùa, ngôi sao Chicharito đã lên tiếng với một hattrick để giúp Leverkusen có màn ngược dòng ngoạn mục. Ngoạn mục ở chỗ bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Chicharito được ghi ở phút bù giờ thứ 2, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Trái ngược với Leverkusen, Hertha đang chơi ấn tượng tự đầu mùa lại đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ thứ 2, với bàn gỡ 3-3 mà Michael Hector ghi cho Frankfurt. Trong khi M’gladbach tìm lại mạch thắng khi dễ dàng đánh bại Ingolstadt 2-0 trên sân nhà để chen chân vào tốp 4 trên BXH.

Đội hình thi đấu
Hamburg: Adler; Sakai, Djourou, Spahic, Santos; Jung, Holtby, Mueller, Ekdal (Lasogga 90'), Bahoui (Kosstic 67'), Wood (Gregoritsch 84').
Bayern: Neuer; Lahm, Hummels (Boateng 52'), Martinez, Alaba; Kimmich, Alcantara, Sanches (Vidal 61'), Mueller, Lewandowski, Coman (Ribery 61')

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X