Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gladbach 0-1 Bayern Munich: Người hùng quen thuộc

Thứ Hai 20/03/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng 25 Bundesliga, Bayern Munich phải rất khó nhọc mới vượt qua đội chủ nhà M'Gladbach nhờ pha lập công quý giá của tiền đạo Thomas Mueller ở phút 63.

Trên sân nhà, M'Gladbach tiếp đón nhà ĐKVĐ Bayern Munich, đội bóng đang có 13 trận bất bại liên tiếp ở Bundesliga với mục tiêu giành 1 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để thày trò HLV Hecking làm được điều này là hoàn toàn không dễ dàng vào thời điểm này.

Trước đội bóng có khả năng tấn công tốt như Bayern, M'Gladbach chơi với đội hình khá thấp cùng ý đồ phòng ngự rõ ràng. Thậm chí, 2 tiền đạo Raffael và Hofmann cũng lùi khá sâu để hỗ trợ hàng thủ.

Trong suốt thời gian của hiệp 1, đội chủ nhà hầu như không khiến thủ thành Manuel Neuer phải làm viếc vất vả nhưng đội khách cũng không thể buộc thủ thành Sommer phải vào lưới nhặt bóng. Tình huống đáng chú ý nhất hiệp đấu này là cú cứa lòng đi trúng xà ngang của Robben ở phút 43.
Gladbach 0-1 Bayern Munich Nguoi hung quen thuoc hinh anh
Đồng đội ăn mừng bàn thắng với Mueller

Bước sang hiệp 2, Bayern đẩy cao tốc độ trận đấu và bàn thắng rốt cuộc cũng đến với đội ĐKVĐ Bundesliga. Phút 63, Thiago chọc khe chính xác cho Mueller băng xuống dứt điểm, mở tỷ số cho đội khách.

Ở thời gian còn lại, Bayern tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể gia tăng cách biệt và 1-0 là kết quả cuối cùng ở sân Borussia-Park.

Thắng trận nhọc nhằn, Bayern tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu trên BXH Bundesliga với 62 điểm sau 25 vòng đấu còn M'Gladbach xếp thứ 10 khi có 32 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
M'Gladbach: Sommer; Elvedi, Christensen, Vestergaard, Wendt; Herrmann (Hazard 64'), Jantschke (Drmic 73'), Strobl, Hofmann; Hahn (Benes 81'), Raffael.
Bayern Munich: Neuer; Lahn, Martinez, Hummels, Alaba; Thiago, Alonso (Kimmich 77'); Robben (Sanches 85'), Mueller, Ribery (Coman 73'); Lewandowski

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X